Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 11/11: Klopp than 'không có tiền', Real chưa buông sao MU

Thứ hai, 11/11/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Klopp than 'không có tiền', Real chưa buông sao MU, Mbappe mơ mặc áo trắng,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 11/11.

Zidane: 'Mbappe mơ về Real'

Zinedine Zidane cho biết ông sẽ tiếp tục mời gọi Kylian Mbappe đến Real Madrid bất chấp các chỉ trích từ giám đốc PSG Leonardo. Nhà vô địch World Cup được liên hệ với Real trong suốt mùa hè qua, chính Mbappe tiết lộ anh có 1 'dự án mới' trước khi gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2022.

HLV của Real Madrid phát biểu: "Tất cả những gì tôi nói chỉ là nhắc lại lời nói của một cầu thủ. Chính cậu ta (Mbappe) nói rằng khoác áo Real Madrid là giấc mơ của cậu ấy."

Real Madrid gán James cho MU để có Pogba

Tin chuyển nhượng ngày 11/11, chuyển nhượng ngày 11/11, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng MU,

Real Madrid sẵn sàng cung cấp James Rodriguez cho Manchester United như một phần của thỏa thuận nào chiêu mộ Paul Pogba, theo tờ El Desmarque.

Tuyển thủ Pháp, người sẽ ngồi ngoài vì chấn thương đến đầu tháng 12, đã được liên hệ với việc chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha cũng như trở lại câu lạc bộ cũ Juventus.

Inter theo dõi 3 cầu thủ

Inter Milan sẽ nhắm đến Olivier Giroud, Dejan Kulusevski và Matteo Darmian khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại, theo Gazzetta dello Sport.

Giroud được cho là phương án dự phòng lý tưởng cho Lukaku và Lautaro Martinez.

Klopp dập tắt tin đồn về Mbappe

Tin chuyển nhượng ngày 11/11, chuyển nhượng ngày 11/11, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng MU,

HLV của Liverpool bác bỏ những thông tin cho rằng đội bóng của ông đang theo đuổi Mbappe: "Nhìn ở góc độ chuyên môn, tôi thấy không có lý do gì để từ chối Mbappe. Một cầu thủ tuyệt vời! Nhưng vấn đề ở đây đương nhiên là chuyện tiền bạc."

"Chẳng có cơ hội nào đâu. Tuyệt đối không. Chẳng có CLB nào trên thế giới đủ tiền mua Mbappe từ PSG cả. Chúng tôi cũng không có nhiều tiền."

VIDEO: Kỹ năng của Solskjaer

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo