Quảng cáo

Chuyến nhượng tối 11/7: Cha của kỉ lục gia tuổi teen báo tin vui cho MU

Thứ năm, 07/11/2019 18:44 PM (GMT+7)
A A+

MU nhận tin vui từ cha của sao trẻ Na Uy, Liverpool tuyên bố muốn Mbappe, cựu sao Barca sẽ rời Chelsea ngay trong tháng 1... Là những tin chuyển nhượng chính tối 7/11.

Liverpool thừa nhận quan tâm Mbappe

The Kop tuyên bố sẵn sàng chiến đấu vì chữ kí của ngôi sao trẻ người Pháp, Kylian Mbappe.

Ở tuổi 20, Mbappe vụt lên như 1 ngôi sao sáng và chiếm nhiều sự quan tâm của các ông lớn, trong đó đặc biệt là Real, Barca, Juventus...

Nhà vô địch C1 sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt cho chữ kí của ngôi sao này với Real Madrid, CLB sát sao nhất trong thương vụ này.

Cha Haaland thừa nhận liên kết của con trai với MU

Erling Haaland là mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm tới sau màn trình diễn chói sáng của cầu thủ tuổi teen này thời gian gần đây.

Thời điểm hiện tại, ngôi sao của Salzburg đang là kỉ lục gia ghi nhiều bàn thắng nhất trong độ tuổi dưới 20. Kỉ lục này mới được anh phá bỏ với bàn thắng vào lưới Napoli. Trước đó, người nắm giữ kỉ lục này (với 6 bàn) là huyền thoại Real - Raul Gonzalez.

Mới đây, cha của Haaland đã thừa nhận con trai mình nhận được sự quan tâm từ Premier League.

"Haaland cũng tỏ ra hứng thú với giải đấu hấp dẫn nhất thế giới này" - cha Haaland chia sẻ. Ông từng có thời gian khoác áo 1 CLB thành Man khác là Man City.

Pedro lên kế hoạch rời Chelsea ngay trong tháng 1

Cựu tiền vệ của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đào thoát khỏi Chelsea. Với sự phát triển chóng mặt của dàn sao trẻ như Odoi, Pulisic... cùng sự tin tưởng của Lampard dành cho Willian, Pedro đã không còn vị trí tại CLB thành London nữa.

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1987 đang nhận được sự quan tâm của Fenebahce và 1 số đội bóng Trung Quốc.

Quỷ đỏ quan tâm đến sao trẻ Burnley

Một trong những tài năng tuổi teen khác đang nhận được sự quan tâm MU là McNeil. Ngôi sao chạy cánh trẻ tuổi này bắt đầu được Burnley sử dụng vào cuối mùa giải trước, và từ thời điểm đó, McNeil chiếm trọn 1 suất cứng bên hành lang cánh của đội chủ sân Turf Moor.

Nếu cập bến MU, McNeil sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho biên trái, nơi đang tạm được lĩnh xướng bởi Rashford (hoặc Daniel James). Có McNeil, Rashford sẽ hoàn toàn được giải phóng và chuyên tâm hơn cho việc săn bàn.

Sao Ajax thừa nhận quan tâm Premier League

Một trong những ngôi sao tấn công đáng kể của Ajax mùa này là Quincy Promes đã bật đèn xanh cho giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Promes chính là một trong những hạt nhân trong đội hình ĐT Hà Lan trong chiến dịch VL Euro vừa qua. Mới đây, anh đã tỏa sáng rực rỡ trong trận hòa 4-4 với Chelsea tại Champions League.

Cùng với Van de Beek, Ziyech... Promes chính là một trong những cái tên rất đáng chú ý tiếp theo của đội bóng này.

>> 'Cướp' bàn thắng của Ronaldo, Ramsey đi vào lịch sử Juventus

>> Nổ súng tại C1, Son Heung-min gửi thông điệp ý nghĩa đến Gomes

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT