Quảng cáo

MU vs Partizan: Xây chắc ngôi đầu tại Nhà hát

Thứ sáu, 08/11/2019 01:01 AM (GMT+7)
A A+

MU trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón Partizan tại vòng 4 Europa League, một chiến thắng là đủ để Quỷ đỏ tiếp tục xây chắc ngôi đầu đồng thời ngắt đuôi đối thủ.

>> Trực tiếp MU vs Partizan: Tiếp đại bàng trong hang Quỷ

Quỷ đỏ đang có những bước tiến bất thường trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Lúc tiến, lúc lùi như 1 điệu nhảy tango, dù thực sự những gì MU thể hiện không lãng mạn đến thế.

Trận thua thất vọng trên sân của Bournemouth đã giáng 1 đòn mạnh vào tham vọng trở lại của Quỷ đỏ. Nụ cười chớm tắt tại Old Trafford, nhưng nó chưa lụi tàn hẳn. 1 trận thua chỉ khiến MU trở lại mặt đất, cơ hội tiếp tục trở lại khởi sắc là vẫn còn cho thầy trò Solsa. Điều quan trọng, họ sẽ thể hiện bộ mặt nào để đối diện với nỗi sợ hãi tiếp tục tuột dốc?

Nếu bỏ quả thứ hạng tệ tại giải quốc nội, phong độ của MU ở đấu trường châu Âu là ấn tượng hơn rất nhiều. 7 điểm sau 3 vòng đấu là một kết quả tốt đối với tình hình hiện tại của đội, đặc biệt khi Solsa chủ yếu sử dụng các ngôi sao trẻ trong 3 trận đấu vừa qua tại Europa.

Cuộc đối đầu sắp tới sẽ lại là 1 MU trẻ trung với những James Garner, Mason Greenwood hay Tahith Chong.

MU vs Partizan, Europa League, cúp C2, MU, Man Utd, lịch thi đấu Europa League

Nói về tình hình cục diện tại bảng L, MU hoàn toàn phải đề cao sự thận trọng bởi điểm số của họ chưa phải là con số lí tưởng để đi tiếp. Partizan 4 điểm và AZ Alkmaar 5 điểm sẵn sàng hạ bệ đội bóng thành Man ngay sau vòng đấu này. Ngược lại, đi kèm với thách thức là quyền lợi.

Nếu MU giành trọn 3 điểm trước Partizan trên sân nhà, họ gần như đã đặt 1 chân vượt qua vòng bảng. Lí do là bởi Partizan (nếu thua MU) thì dù có thắng 2 trận đấu còn lại, đội bóng thủ đô Serbia mới chỉ bằng điểm nhưng kém MU hiệu số đối đầu. Đó là chưa kể nếu thắng Partizan ở trận đấu tới, MU chỉ cần giành thêm 1 điểm trong 2 lượt đấu còn lại, họ sẽ chắc chắn góp mặt tại vòng 1/16.

Phong độ trên sân khách của Partizan Belgrade là khá trồi sụt. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng thủ đô Serbia thắng 3, thua 2. Một tín hiệu đáng mừng cho Quỷ đỏ, 2 trận xa nhà gần nhất chính là 2 trận thua của Partizan.

Về phần MU, họ đã bất bại 5 trận tại thánh địa Old Trafford. Quỷ đỏ giành 2 trận thắng và 3 trận hòa trong 5 trận đón khách gần nhất. Lần cuối MU để các vị khách đem trọn 3 điểm rời Old Trafford đã diễn ra từ... tháng 8.

MU vs Partizan, Europa League, cúp C2, MU, Man Utd, lịch thi đấu Europa League

Nói gì thì nói, về mặt đẳng cấp và con người, MU tự tin vượt trội hơn Partizan. Cùng với lợi thế sân nhà, cửa đi tiếp đã rất rộng rồi. Chỉ còn chờ xem tài điều binh khiển tướng của Solsa hay dở thế nào thôi!

Thông tin lực lượng MU vs Partizan

MU: Pogba, Shaw, Baily, Matic, Dalot, Tuanzebe chấn thương.

Partizan: Markovic chấn thương.

Thông tin trận đấu

- MU đã ghi dưới 2,5 bàn trong 11 trận gần nhất tại Europa League.

- MU đã bất bại liên tiếp 14 trận tại Europa League.

- MU sạch lưới 4 trận gần nhất tại Europa League

>> Lịch thi đấu Europa League vòng 4

>> Thua bạc nhược Bournemouth, MU đứt mạch thăng hoa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Partizan Europa League cúp C2 MU Man Utd lịch thi đấu Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT