Quảng cáo

Walker: "Tôi hay trêu thủ môn, giờ mới biết khó hơn tưởng tượng"

Thứ năm, 07/11/2019 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Kyle Walker đã thử sức trong vai trò thủ môn trong trận hòa rạng sáng nay của Man City, anh đã có những chia sẻ khá hay ho sau trải nghiệm đáng nhớ này.

"Trong các buổi tập, tôi thường hay trêu chọc các thủ môn phải bắt dính bóng, giờ mới phát hiện ra đôi khi phải cần đến 2 nhịp để xử lý nó" - Hậu vệ của Man City đã có những chia sẻ thật thà sau trải nghiệm đứng trong khung gỗ.

Man City đã có chuyến làm khách đặc biệt tới sân của đội bóng Ý - Atalanta. Thứ đọng lại sau khi kết thúc trận đấu không phải là tỉ số hòa 1-1, mà là màn đóng vai thủ môn bất đắc dĩ của Kyle Walker.

Walker, walker bắt gôn, Walker làm thủ môn, thủ môn bất đắc dĩ, thủ môn Man City, Atalanta vs Man City

Trong một ngày không được đẹp trời cho lắm, Manchester City đã mất cả 2 thủ môn theo những cách khác nhau (chấn thương và thẻ đỏ). Walker là người "lĩnh ấn" vào sân với vai trò anh chưa đảm nhận bao giờ. Đáp lại sự tin tưởng của Pep Guardiola và BHL, Walker đã bảo toàn mảnh lưới của City 1 cách hoàn hảo trong những phút cuối.

"Nghiêm túc mà nói, chúng tôi đến đây để lấy điểm, dù là 1 hay 3 điểm. Với những gì đã diễn ra, tôi nghĩ 1 điểm là một kết quả chấp nhận được. Atalanta đã cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ góp mặt tại vòng bảng Champions League" - Walker hài lòng với 1 điểm.

Sau trận, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ lí do ông sử dụng Walker chứ không phải ai khác. Ông thầy người Tây Ban Nha cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào hậu vệ người Anh, chứ không đơn thuần chọn bừa 1 cầu thủ dự bị vào đứng gôn. Đáp lại, Walker đã có màn thể hiện ấn tượng trong khung gỗ, đặc biệt trong đó là pha cản phá xuất sắc cú sút phạt của đối thủ.

Walker, walker bắt gôn, Walker làm thủ môn, thủ môn bất đắc dĩ, thủ môn Man City, Atalanta vs Man City

Chia điểm trên sân Atalanta, Man City đã giành điểm số thứ 10, hơn 2 đội xếp sau là Shakhtar Donest và Dinamo Zagreb 5 điểm. Chỉ cần hòa trước Shakhtar ở lượt đấu tới, Man City sẽ chính thức đoạt vé vượt qua vòng bảng.

>> 'Cướp' bàn thắng của Ronaldo, Ramsey đi vào lịch sử Juventus

>> Nổ súng tại C1, Son Heung-min gửi thông điệp ý nghĩa đến Gomes

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walker walker bắt gôn Walker làm thủ môn thủ môn bất đắc dĩ thủ môn Man City Atalanta vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT