Quảng cáo

'Cướp' bàn thắng của Ronaldo, Ramsey đi vào lịch sử Juventus

Thứ năm, 07/11/2019 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Aaron Ramsey đã 'cướp trắng' bàn thắng của người đồng đội Ronaldo trong một tình huống bóng lăn trên vạch vôi, bàn thắng này đã đưa Ramsey đi vào lịch sử Juventus.

Ramsey chính là cầu thủ hiện tên lên bảng điện tử trong bàn thắng mở tỉ số của Juventus. Đây là trận đấu mà Juve nhọc nhằn giành chiến thắng trên sân của Lokomotiv Moscow, với 2 pha lập công của Ramsey và Douglas Costa. Điều đáng nói, bàn thắng Ramsey ghi được nhờ công lớn của Ronaldo.

Ngay phút thi đấu thứ 5, Juventus được hưởng quả đá phạt cố định chếch về phía bên trái. Như thường lệ, CR7 là người thực hiện. Pha dứt điểm sau đó của Ronaldo là không khó nhưng thủ thành Guilherme bên phía Lokomotiv đã lóng ngóng xử lí lỗi. Anh bắt trượt, để bóng lọt qua 2 chân. Trong tình huống này, bóng trên đà lăn từ từ vào gôn trước sự nỗ lực băng về cản phá của Guilherme. Tưởng như bàn thắng đã được ghi cho CR7, thì người đồng đội Aaron Ramsey nhanh chân băng vào đá bồi. Dù sau đó Ramsey có ý hướng về phía Ronaldo với thông điệp "số 7" mới là người ghi bàn, nhưng bảng tỉ số vẫn hiện tên của cầu thủ xứ Wales.

Ramsey, Ronaldo, Ronaldo mất bàn thắng, Ramsey cướp bàn thắng Ronaldo, Lokomotiv vs Juventus, Champions League, Juventus

Ramsey, Ronaldo, Ronaldo mất bàn thắng, Ramsey cướp bàn thắng Ronaldo, Lokomotiv vs Juventus, Champions League, Juventus

Pha bóng không được tính này khiến Ronaldo thất vọng rất nhiều. Đã lâu rồi tiền vệ người Bồ Đào Nha chưa lập công trên chấm phạt cố định. Trận đấu này, Ronaldo thi đấu không thành công và bị rút ra sớm. Một tình cảnh hiếm gặp với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Về phía Ramsey, với pha lập công vào lưới Lokomotiv rạng sáng nay (7/11), anh chính thức đi vào lịch sử Juventus với tư cách cầu thủ thuộc vương quốc Anh đầu tiên ghi bàn cho Lão bà tại Champions League. Đây là bàn thắng thứ 2 của cá nhân Ramsey cho đội bóng thành Turin.

Ramsey, Ronaldo, Ronaldo mất bàn thắng, Ramsey cướp bàn thắng Ronaldo, Lokomotiv vs Juventus, Champions League, Juventus

Aaron Ramsey cập bến Juventus vào hè 2019 vừa qua. Cho đến thời điểm hiện tại, anh chưa thể hiện được đúng với kì vọng. Ramsey cũng mới chỉ có 1 lần lập công tại Serie A. Bàn thắng ghi được rạng sáng nay có thể sẽ khiến tiền vệ người xứ Wales bị chỉ trích nhiều. Tuy nhiên có thể thông cảm bởi nếu ai chơi bóng đá, đều có thể hiểu 100% các đồng đội sẽ băng vào dứt điểm bồi trong tình huống bóng như vậy.

>> Nổ súng tại C1, Son Heung-min gửi thông điệp ý nghĩa đến Gomes

>> MU vs Partizan: Xây chắc ngôi đầu tại Nhà hát

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramsey Ronaldo Ronaldo mất bàn thắng Ramsey cướp bàn thắng Ronaldo Lokomotiv vs Juventus Champions League Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT