Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/11: MU, Barca tranh sao từng bị gãy mũi ở Mỹ Đình

Thứ sáu, 01/11/2019 18:40 PM (GMT+7)
A A+

MU và Barca muốn có sao từng bị gãy mũi ở Mỹ Đình; Huyền thoại MU tiến cử 2 ngôi sao cho Solskjaer; Kante rời Chelsea?... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 1/11.

VIDEO: Cầu thủ sút penalty kiểu xoay 180 độ khiến thủ môn bó tay

MU và Barca muốn có sao từng bị gãy mũi ở Mỹ Đình

Lautaro Martinez là cái tên khá quen thuộc với NHM Việt Nam, anh chính là 1 trong 3 cái tên của U20 Argentina từng sang Việt Nam thi đấu giao hữu cách đây 2 năm. Ở trận đấu đó, U20 Argentina đánh bại U20 Việt Nam 5-0, trong trận này Martinez bị gãy mũi.

Sau kỷ niệm khó quên trên, Martinez phát triển nhanh chóng và hiện tại anh đang nhận được sự quan tâm từ 2 CLB hàng đầu thế giới là Man Utd và Barca. Theo Mundo Deportivo, MU sẵn sàng chi 95 triệu bảng cho Martinez. Còn Barca, hiện tại họ càng dành sự quan tâm tới Martinez nhiều hơn. Hiện tại Martinez đang khoác áo CLB Inter Milan.

Tin chuyển nhượng mới nhất, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng barca

Huyền thoại MU tiến cử 2 ngôi sao cho Solskjaer

Wes Brown, Huyền thoại của Man Utd mới đây tiến cử 2 cầu thủ gồm James Maddison (Leicester City) và Jack Grealish (Aston Villa) cho HLV Solskjaer.  Brown cho biết: "Tôi nghĩ Ole sẽ mua sắm trong tháng 1, Man Utd cần tiền đạo và tiền vệ tấn công.  Còn hàng phòng ngự khá ổn, thủ môn cũng vậy. Lý tưởng nhất là MU cần mua 2 tiền đạo và 2 tiền vệ, nếu như điều đó nằm trong tầm tay.

Grealish thi đấu nhiều thời gian gần đây, cậu ấy thường xuyên đưa ra những đường chuyền chất lượng. Maddison cũng chơi rất tốt, cậu ấy là mối đe doạ với bất kỳ hàng phòng ngự nào. Đây là 2 cầu thủ trẻ tài năng, họ chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho Man Utd nếu họ sở hữu".

Kante rời Chelsea?

Theo El Desmarque, N'Golo Kante nhiều khả năng sẽ rời Chelsea nếu như đội bóng không giành quyền đi tiếp tại Champions League năm nay. Nếu ra đi, Real Madrid được cho là điểm đến tiếp theo của Kane, nơi HLV Zidane muốn có sự phục vụ của anh. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Kante và Chelsea kéo dài tới năm 2023. Vì vậy, nếu Real chiêu mộ Kante họ phải dự chi ra khoản tiền không hề nhỏ.

Pogba có thể tới PSG

Paul Pogba được liên kết với Real Madrid trong suốt phiên chợ hè vừa qua. Cho tới hiện tại, những tin đồn tiền vệ người Pháp cập bến Los Blancos vẫn được đồn đoán. Tuy nhiên, HLV Zidane không nhận được sự hậu thuẫn tờ BLĐ đội bóng trong thương vụ này. Vì vậy, PSG đã vào cuộc và có thể họ sẽ thành công.

Arsenal và Man City tranh giành Isco

HLV Emery của Arsenal muốn có sự thay thế cho Ozil và cái tên ông nhắm tới đó là Isco của Real Madrid. Man City cũng được cho là đang để ý tới Isco, HLV Pep Guardiola muốn đưa cầu thủ của Real về thay thế David Silva, người sẽ rời Etihad và cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng mu Tin chuyển nhượng barca tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT