Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/12: Paul Pogba tiếp tục đòi ra đi

Thứ sáu, 20/12/2019 06:29 AM (GMT+7)
A A+

MU nhận tin vui vụ Eriksen, Pogba đòi ra đi, Spurs bán Lo Celso..... sẽ là những diễn biến chính của thị trường chuyển nhượng hôm nay (20/12).

Pogba tiếp tục đòi rời khỏi MU

chuyen nhuong 20/12

Theo tờ Don Balon, tiền vệ người Pháp tiếp tục gửi yêu cầu lên ban lãnh đạo MU với mong muốn được ra đi. Điểm đến của ngôi sao 26 tuổi vẫn không đâu khác ngoài Real Madrid, nơi có sự xuất hiện của HLV đồng hương Zinedine Zidane.

Vài ngày gần đây, số 6 của Quỷ đỏ cũng đang làm NHM rất tức giận. Pogba cáo bệnh, bỏ tập trong khi vẫn nhảy múa trong đám cưới anh trai mình như thể một người hoàn toàn khỏe mạnh. Với sự đóng góp ít ỏi từ đầu mùa, nhạc trưởng của tuyển Pháp được đồn đoán sẽ rời Old Trafford trong mùa hè 2020.

MU nhận tin vui vụ Eriksen

chuyen nhuong 20/12

Cụ thể, Tottenham Spurs chuẩn bị rao bán tiền vệ của mình ngay trong tháng Giêng. Mức giá cho tuyển thủ Đan Mạch cũng khá "dễ chịu", được cho là khoảng 40 triệu bảng Anh, con số mà Man Utd - đội bóng thèm khát  Eriksen nhất có thể đáp ứng được.

Trước đây, Spurs nói rằng sẽ không bán nhạc trưởng tài hoa của mình cho các đội bóng Anh, tuy nhiên mới đây ngài chủ tịch Daniel Levy của "Gà trống" đã bật đèn xanh cho các đối thủ tại giải Ngoại hạng.

Spurs "thanh lý" Lo Celso

Đội bóng London đang tỏ ra khá cương quyết trong việc thanh lọc đội hình. Lo Celso sau khi chuyển đến từ Atletico Madrid đã thi đấu rất mờ nhạt, sau 11 lần ra sân anh mới chỉ có 1 bàn thắng. Tiền vệ người Argentina còn đang phải vật lộn vì chấn thương. Cầu thủ 23 tuổi không nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho và sẽ được CLB thanh lý hợp đồng trong tháng Một.

Atletico chuẩn bị rao bán Thomas Lemar

chuyen nhuong 20/12

Được kì vọng rất nhiều, nhưng kể từ khi chuyển đến Wanda Metropolitano tiền vệ 24 tuổi đã gây thất vọng hoàn toàn. Cựu sao AS Monaco chưa có nổi một bàn thắng hay kiến tạo nào cho đội bóng thủ đô mặc dù đã ra sân tới 20 lần.

Ban lãnh đạo Atletico sẽ sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông nếu nhận được một con số hợp lý.

>>> Kết quả bóng đá 20/12

>>> Minamino chính thức gia nhập Liverpool.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 20/12 chuyển nhượng MU ttcn pogba ra đi eriksen mu pogba real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT