Quảng cáo

Từ chối đá cho MU, Pogba 'tung tăng' khắp thế giới

Thứ năm, 19/12/2019 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Pogba bị cho là đã bình phục chấn thương nhưng từ chối ra sân để có thể rời MU vào tháng 1, và thời gian qua ngôi sao người Pháp đã đi chu du đó đây.

"Paul Pogba bị ốm. Cậu ấy sẽ nghỉ hai ngày, dù điều ấy không giúp Pogba trở lại sớm hơn. Có lẽ chúng tôi đã mong chờ quá nhiều vào sự trở lại của cậu ấy", Ole Gunnar Solskjaer nói trong buổi họp báo trước trận Man United gặp Colchester ở tứ kết Cup Liên đoàn.

Thế nhưng những người có mặt trong phòng họp báo nhận thấy vẻ không thoải mái của HLV MU. Trước đó, có những đồn đoán cho rằng Pogba đang cố tình không ra sân cho Manchester United với cái cớ chấn thương mắt cá chân.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Bằng chứng là gần đây, Paul Pogba đã xuất hiện tại đám cưới anh trai Florentin Pogba và nhảy nhót tưng bừng bất chấp việc chưa có một thông báo chính thức nào rằng đôi chân của cầu thủ này đã lành lặn. Ngoài ra, ngôi sao của MU không ngần ngại che giấu việc anh đã xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới trong thời gian chấn thương.

manchester united, paul pogba, ngoại hạng anh, pogba du lịch thế giới, pogba chấn thương

Hồi đầu tháng 10, Paul Pogba khiến người hâm mộ Man Utd bất ngờ khi khoe đoạn clip tập luyện ở Dubai. Rồi tháng trước, Paul Pogba sang Miami và khoe clip chơi bóng rổ cùng ngôi sao Jimmy Butler của đội Miami Heat. Sau đó, anh chụp ảnh cùng ca sĩ Pharrell Williams cũng trong chuyến đi tới Mỹ.

manchester united, paul pogba, ngoại hạng anh, pogba du lịch thế giới, pogba chấn thương

Đầu tuần này, Paul Pogba đi dạo cùng chó cưng trong chiếc áo khoác MU, và khi được cánh săn ảnh hỏi chừng nào sẽ trở lại thi đấu, tiền vệ này đáp: "Sớm thôi". Hy vọng những lời anh nói sẽ không khiến các CĐV Manchester United thất vọng.

manchester united, paul pogba, ngoại hạng anh, pogba du lịch thế giới, pogba chấn thương

Lần cuối Pogba ra sân là vào tháng Chín trong trận hòa Arsenal 1-1 tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Pháp là cầu thủ sáng tạo nhất ở tuyến giữa Man Utd. Sau trận hòa Everton cuối tuần qua, Solskjaer thừa nhận nỗi nhớ Pogba. Tuy nhiên, nếu thực sự Pogba cố tình không ra sân thì có thể là do anh muốn rút kinh nghiệm từ vụ chuyển nhượng đến Real Madrid hồi mùa hè.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united paul pogba ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT