Quảng cáo

Đối thủ MU sốc khi biết Wan-Bissaka là... hậu vệ

Thứ năm, 19/12/2019 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United thắng Colchester để vào bán kết Cup Liên đoàn Anh, đáng chú ý là hậu vệ Wan-Bissaka đã gây bất ngờ cho cầu thủ đối phương.

Tiếp đón Colchester, HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, những trụ cột của MU như Rashford, Martial, Maguire, Shaw hay Matic đều ra sân ngay từ đầu. Như vậy là chỉ có Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay và Fred là những người được nghỉ ngơi.

Tuy không ra sân nhưng Wan-Bissaka vẫn khiến cầu thủ đối phương phải nhắc đến mình sau trận đấu. Tiền vệ Courtney Senior của Colchester United, đồng thời là bạn thân của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka vừa 'bật mí' về việc ngôi sao Manchester United từng thi đấu ở vị trí tiền đạo khi còn nhỏ.

Manchester United, aaron wan-bissaka, mu vs colchester, colchester united, wan-bissaka đá tiền đạo, cup liên đoàn anh

Đồng đội của hậu vệ Man Utd khi còn khoác áo đội U8 Junior Elite cho hay: "Wan-Bissaka rất khỏe và khéo, bởi vậy cậu ấy luôn được xếp đá tiền đạo. Cậu ấy thực sự là thủ lĩnh hàng công nhờ khả năng chớp cơ hội ghi bàn rất tốt. Chúng tôi thực sự bất ngờ khi giờ đây Wan-Bissaka lại đá hậu vệ. Nhưng dù sao chúng tôi luôn cảm thấy tự hào vì đã từng sát cánh với Wan-Bissaka".

Man United chắc chắn sẽ đặt nhiều quyết tâm giành chức vô địch cúp Liên đoàn Anh, bởi lúc này họ gần như không còn cơ hội cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh. Một chức vô địch sẽ giúp khích lệ tinh thần thi đấu của toàn đội đồng thời đảm bảo cho Solskjaer tiếp tục nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ và ban lãnh đạo MU.

Lá thăm may rủi đã để Man United và Man City đối đầu nhau tại bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2019/20. Đây cũng được xem là trận chung kết sớm của giải đấu vốn không được các đội bóng quan tâm. Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Aston Villa và Leicester City.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United aaron wan-bissaka mu vs colchester colchester united cup liên đoàn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT