Quảng cáo

Solskjaer đối diện án tù vì nghi án trốn thuế

Thứ tư, 18/12/2019 15:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United đã bị cáo buộc trốn thuế tại quê hương ông sau những hành vi "mập mờ" về tài chính.

Solsa đang có những ngày tháng hạnh phúc trên cương vị huấn luyện viên trưởng tại Manchester, tuy nhiên ông lại mới nhận được một tin không mấy vui vẻ. Cụ thể, chiến lược gia 46 tuổi đã bị cáo buộc sử dụng một công ty quản lý tài sản bên ngoài lãnh thổ Na Uy để tránh phải trả thuế ở quê hương mình.

Theo một tờ báo điều tra địa phương có tên Josimar, huyền thoại bóng đá Na Uy có hơn sáu triệu bảng Anh trong một công ty ở Luxembourg, trong khi ông chỉ công bố con số là hai triệu bảng, tức chỉ bằng một phần ba giá trị thực.

hlv mu tron thue

Các nhà chức trách địa phương đã nghi ngờ HLV của MU vì trong sự nghiệp thi đấu và huấn luyện ông đã kiếm được số tiền không dưới 30 triệu bảng. Ở Na Uy, trốn thuế là một tội rất nghiêm trọng, thậm chí những người bị kết án này có thể phải đối diện với án tù.

Hiện, Ole Gunnar Solskjaer cùng người đại diện vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc này. Trước ông, đã có rất nhiều người trong giới bóng đá đã vướng vào tội danh này như Neymar, Messi hay C.Ronaldo. Na Uy vốn nổi tiếng là một đất nước nghiêm khắc về luật pháp, bởi vậy lúc này NHM Quỷ đỏ đang khá lo lắng cho thuyền trưởng của đội bóng con cưng.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức mu tin tức man united hlv mu solsa tin tứ ngoại hạng anh trốn thuế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT