Quảng cáo

Cầu thủ Colchester tự tin đánh bại sao MU

Thứ tư, 18/12/2019 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng tí hon Colchester sẽ đối đầu Manchester United ở Cup Liên đoàn Anh vào đêm nay, và cầu thủ của họ tỏ ra không e ngại khi gặp đội bóng trên cơ.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

'Ngựa ô' Colchester đang cực kỳ hưng phấn vì được gặp MU ở Carabao Cup. Nhưng dù không còn là thế lực bách chiến bách thắng như thời Alex Ferguson, thì giữa Man United với Colchester, đội bóng chơi ở League Two (hạng đấu thứ 4 của Anh), vẫn là một khoảng cách quá lớn.

Tuy nhiên, các cầu thủ Colchester cũng không sợ sẽ phải đối mặt với những ngôi sao sáng nhất ở Old Trafford. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, hậu vệ cánh trái Cohen Bramall cho biết anh sẵn sàng đua tốc độ với Daniel James của Manchester United.

MU vs Colchester, Manchester United, daniel james, cohen bramall, Colchester United, cup liên đoàn anh, carabao cup

Khi Bramall được hỏi liệu anh có sẵn sàng đánh bại Daniel James của MU, cựu cầu thủ Arsenal trả lời: "Daniel James? Vâng, 100% là tôi muốn đối đầu một Man Utd mạnh mẽ. Nếu Daniel James ra sân thì tốt. Tôi rất vui nếu được đối đầu với anh ta và có những cuộc đua ở hành lang cánh để cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm và những gì tôi đã tích lũy."

Điểm mạnh của Cohen Bramall chính là tốc độ. Ở Arsenal, anh từng để lại dấu ấn với vận tốc 11,2 met/giây nhanh hơn các chân chạy khác như Hector Bellerin, Pierre-Emerick Aubameyang và Theo Walcott. Chắc chắn đêm nay cầu thủ của Colchester sẽ tận dụng ưu điểm này để đối đầu với MU.

MU vs Colchester, Manchester United, daniel james, cohen bramall, Colchester United, cup liên đoàn anh, carabao cup

Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Man United, Colchester vẫn được các CĐV lạc quan đưa ra những cơ sở để có thể tin vào một chiến thắng chung cuộc.

Bên kia chiến tuyến, Manchester United tỏ ra rất nghiêm túc với chiếc Cup Liên đoàn Anh. Ở vòng đấu trước, Colchester đã xuất sắc cầm hòa Tottenham và loại Spurs trên loạt sút luân lưu. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận thức được mối nguy và cho rằng cuộc chạm tán sắp tới là một trận đấu lớn.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Colchester Manchester United daniel james cohen bramall Colchester United cup liên đoàn anh carabao cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT