Quảng cáo

MU mừng thầm với chữ kí của thần đồng Na Uy

Thứ tư, 18/12/2019 10:16 AM (GMT+7)
A A+

MU đã nhận được những dấu hiệu rất hứa hẹn đến từ ngôi sao mà họ theo đuổi từ lâu - Erling Haaland.

Mới đây, thần đồng Na Uy đã có động thái khiến CĐV và BLĐ MU như "mở cờ". Là cái tên được Quỷ đỏ theo đuổi từ lâu, việc Haaland đặt bút kí vào tấm áo đấu của MU khiến nhiều CĐV không thể giấu nổi sự vui mừng.

Hôm qua, tiền đạo trẻ thuộc biên chế Salzburg - Erling Haaland đã chia sẻ trên instagram hình ảnh anh đặt bút kí vào chiếc áo thi đấu của Manchester Utd. Đây là 1 trong những dấu hiệu cho thấy thần đồng người Na Uy sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford. Điều này có thể xảy ra ngay trong tháng 1 tới.

Haaland, thần đồng na uy, MU, chuyển nhượng MU, Champions League, MU mua Haaland

Cũng vẫn theo tiết lộ của truyền thông Anh, ngôi sao 19 tuổi đã có cuộc gặp với HLV đồng hương Solskjaer. Nội dung buổi trò chuyện này không gì khác ngoài việc Haaland muốn đầu quân cho Manchester Utd. Giá trị hiện tại của Erling Haaland rơi vào khoảng 76 triệu bảng. Chắc hẳn các CĐV MU muốn thấy Haaland đặt bút kí vào một thứ khác ngoài chiếc áo thi đấu của CLB, đó là bản hợp đồng chuyển nhượng.

Mùa 2019/2020 là mùa giải bùng nổ của Erling Haaland. Sau 22 trận, anh đã ghi được 28 bàn thắng. 8 trong số 28 bàn thắng đó được ghi tại Champions League (Trong đó có 1 cú hattrick). Tại Champions League, Haaland cũng phá nhiều kỉ lục, trong đó có 2 kỉ lục đáng chú ý là lọt top 3 ngôi sao dưới 20 tuổi ghi bàn tại Champions League (sánh vai cùng Raul, Rooney) và kỉ lục ngôi sao tuổi teen lập cú hattrick tại Champions League.

Ở vòng 1/8 Champions League sắp tới, Salzburg của Haaland sẽ đối đầu 1 đội bóng Anh là Tottenham Hotspur. Trận đấu này sẽ diễn ra sau tết dương, cũng là sau kì CNMĐ. Với những động thái trong thời gian vừa qua, việc Haaland ở lại cùng đồng đội đối đầu Tottenham bỗng nhiên trở thành 1 câu hỏi không có câu trả lời.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland thần đồng na uy MU chuyển nhượng MU Champions League MU mua Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT