Quảng cáo

Cựu cầu thủ MU muốn Watford đánh bại CLB cũ

Thứ sáu, 20/12/2019 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ từng khoác áo Manchester United nhiều năm hy vọng Watford sẽ có 3 điểm khi hai CLB đối đầu tại vòng 18 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Cầu thủ Callum Whelan của Watford sẽ đấu với đội bóng cũ của anh vào cuối tuần này khi 'Những chú ong bắp cày' đối đầu với Manchester United. Cầu thủ 21 tuổi, người thường xuyên được điền tên vào danh sách thi đấu của đội một trong mùa giải này, là cựu cầu thủ của lò trẻ Man United và từng ở chung nhà với Scott McTominay.

mu vs watford, manchester united, ngoại hạng anh, watford, mu đấu với watford, callum whelan

Sau khi rời Manchester United vào mùa hè để đến Watford dưới dạng chuyển nhượng tự do, Whelan đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống tại CLB mới. Trong một cuộc phỏng vấn trên trang web của câu lạc bộ, Whelan cho biết Chủ nhật này sẽ là lần đầu tiên anh muốn thấy Man Utd thua cuộc.

Callum Whelan nói: "Tôi đã dành 14 năm đời mình tại Man United. Tôi lớn lên ở đó và MU là một phần lớn trong cuộc sống của tôi. Tôi vẫn còn rất nhiều bạn bè ở đó nên đây sẽ là một trận đấu lạ lẫm khi lần đầu tiên tôi muốn họ thua cuộc, nhưng tôi chỉ muốn một đội chiến thắng, đó là Watford".

mu vs watford, manchester united, ngoại hạng anh, watford, mu đấu với watford, callum whelan

Sau khi dành hai phần ba cuộc đời với Manchester United, Whelan rất biết ơn những cơ hội mà câu lạc bộ cũ đã mang lại cho anh. Tuy nhiên, anh hiện đang tận hưởng thử thách mới tại Watford và tin rằng phòng thay đồ CLB có đủ chất lượng để trụ lại Ngoại hạng Anh mùa này.

Watford đang đứng bét bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chỉ duy nhất 1 chiến thắng sau 17 trận, họ đang có 9 điểm và có 4 trận thua trong 5 trận gần đây nhất. Lần gặp lại cố nhân này của Whelan chắc chắn sẽ không dễ dàng khi MU đang có chuỗi 5 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh.

>>> Từ chối đá cho MU, Pogba 'tung tăng' khắp thế giới

>>> Solskjaer đối diện án tù vì nghi án trốn thuế

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs watford manchester united ngoại hạng anh watford mu đấu với watford callum whelan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT