Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/12: MU hưởng lợi vụ Haaland, chốt giá Dembele

Thứ hai, 30/12/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool tăng tốc vụ Mbappe, Man United nhận hưởng lợi vụ Haaland, Liverpool quyết chiến Tottenham,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 30/12.

Liverpool tăng tốc vụ Mbappe

Theo tin từ Le Parisien, Liverpool đã xúc tiến các cuộc đàm phán với PSG với mong muốn có được chữ ký của tiền đạo Kylian Mbappe.

Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid nhưng Liverpool được cho là sẵn sàng trả giá cao hơn Kền kền trắng. Những thành công liên tiếp gần đây giúp Liverpool có được sự tự tin trong quá trình đàm phán với PSG ở thương vụ này.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 30/12, chuyển nhượng liverpool,

Kulusevski không rời Parma

Tài năng 19 tuổi đang nổi ở Serie A là Dejan Kulusevski xác nhận vẫn sẽ khoác áo Parma đến hết mùa giải này bất chấp sự quan tâm của các CLB lớn. Hiện tại, Kulusevski đã ghi được 4 bàn thắng, kiến tạo 7 bàn khác sau 17 trận đấu cho Parma theo dạng cho mượn từ Atalanta.

Có Erling Haaland, Dortmund sẵn sàng bán Sancho cho MU

Được đồn đoán gia nhập Man Utd, nhưng tài năng trẻ người Na Uy quyết định chọn Dortmund làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tối 29/12 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Dortmund thông báo chiêu một thành công Erling Haaland từ CLB Salzburg.

Tuy nhiên, Manchester United bất ngờ hưởng lợi sau khi để mất Haaland vào tay đội bóng Đức. Dortmund bán Jadon Sancho vào Hè 2020 sau khi có Erling Haaland, đó là thông tin được tờ Bild của nước Đức đăng tải. Giống như vụ Haaland, MU được đánh giá là CLB có nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua giành chữ ký Sancho.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 30/12, chuyển nhượng liverpool,

Man United được khuyên mua Jack Grealish

Theo chuyên gia bóng đá Robbie Savage, MU nên chiêu mộ ngôi sao Jack Grealish của Aston Villa ngay trong tháng Một này.

Grealish hiện đang được liên hệ rời khỏi Villa để gia nhập một CLB lớn hơn sau màn trình diễn xuất sắc mùa này. Villa nhiều khả năng sẽ không bán ngôi sao lớn nhất của họ vào giữa mùa nhưng Savage cho rằng MU vẫn nên thử.

Liverpool quyết chiến Tottenham

2 gã khổng lồ của Premier League là Liverpool và Tottenham đều quan tâm đặc biệt tới tài năng trẻ Jarrad Branthwaite của Carlisle United. Trung vệ trái 17 tuổi có 10 trận đấu tại League Two (giải hạng tư Anh) ở mùa giải này và có thể sẽ được bán đi trong tháng 1/2020.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng tối 23/12 chuyển nhượng real chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT