Quảng cáo

Cựu sao Barca 'trốn chạy' khỏi Dortmund vì Haaland

Thứ hai, 30/12/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland 'lật kèo' Manchester United để đến Dortmund ngay trước khi TTCN mở cửa, nhưng không chỉ có MU mất vui trong chuyện này.

Tối qua trang chủ của CLB Borussia Dortmund đã chính thức công bố tân binh mới nhất của mình, đó chính là tiền đạo đang gây sốt Erling Haaland. Sát thủ người Na Uy vừa đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Theo thông báo ban đầu, mức phí mà đội bóng nước Đức phải trả cho RB Salzburg là 18 triệu bảng.

Với 28 bàn thắng sau 22 trận đã đấu cho đội bóng nước Áo, chân sút 19 tuổi Erling Haaland hứa hẹn sẽ chiếm được vị trí chính thức trên mặt trận tấn công của Dortmund trong giai đoạn lượt về. Điều này đồng nghĩa với việc vị trí tiền đạo cắm của Paco Alcacer đang bị đe dọa nghiêm trọng.

manchester united, erling haaland, paco alcacer, atletico madrid, dortmund, chuyển nhượng

Trước viễn cảnh không còn nhiều cơ hội ra sân, Alcacer đang có những động thái tìm đường ra đi. Chân sút người Tây Ban Nha được cho là đã đánh tiếng với BLĐ Dortmund về mong muốn được rời sân Signa Iduna Park để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên hơn thay vì phải đánh bóng băng ghế dự bị.

Theo Marca, Atletico Madrid cũng đang liên hệ với Dortmund để đưa Alcacer trở về La Liga. Ngoài ra, đội chủ sân Wanda Metropolitano còn quan tâm đến tiền đạo Edison Cavani của PSG. Trở ngại lớn nhất đối với Atletico là mức lương Cavani yêu cầu. Trong khi đó, mức lương của Alcacer dễ chịu hơn nhiều.

Giai đoạn đầu mùa giải 2018/19 với Dortmund, sau 14 trận đấu, Paco Alcacer nổ súng đến 12 bàn thắng, một hiệu suất săn bàn đáng nể. Phong độ chói sáng và khát khao chiến đấu chính là những điều mà Atletico bị hấp dẫn ở Alcacer. Được biết, thượng tầng CLB thành Madrid dự tính chi 30 triệu euro để đón Paco Alcacer về lại La Liga.

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united erling haaland paco alcacer atletico madrid dortmund chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT