Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 30/12: Arsenal 'giam giữ' Xhaka, MU mua 'hàng miễn phí'

Thứ hai, 30/12/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal 'giam giữ' Xhaka, MU mua 'hàng miễn phí', Mourinho muốn phá kỷ lục chuyển nhượng,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 30/12.

CLB của Beckham chiêu mộ Pedro từ Chelsea

Theo nguồn tin của Goal, tiền đạo Pedro Rodriguez - người sẽ hết hợp đồng với Chelsea cuối mùa giải này - đang được các tên tuổi tại giải MLS để ý.

Inter Miami - đội bóng được sở hữu bởi cựu danh thủ David Beckham cùng New York City FC - nơi những tên tuổi như David Villa hay Frank Lampard chọn làm điểm đến để "dưỡng già", chính là những CLB muốn chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha và sẽ tìm cách đàm phán trong tháng 1/2020.

Tin chuyển nhượng ngày 30/12, chuyển nhượng ngày 30/12, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal,

Mourinho muốn phá kỷ lục chuyển nhượng

Nguồn tin từ El Desmarque cho hay, Mourinho muốn thuyết phục Varane về làm việc dưới trướng mình, nhưng giờ là trong màu áo Tottenham. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Varane cũng định tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp sau khi đoạt 16 danh hiệu lớn nhỏ cùng Los Blancos.

Chính HLV Mourinho là người đưa Varane từ Lens về sân Bernabeu hồi 2011 khi anh vẫn còn vô danh ở tuổi 18. Theo thời gian, Varane tiến bộ rất nhanh và giờ trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu Thế giới, 4 lần chinh phục đỉnh vinh quang Champions League và cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Real Madrid không đồng ý cho Zidane mua Pogba

Kể từ khi HLV Zinedine Zidane bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu, chiến lược gia người Pháp luôn xem Paul Pogba như ưu tiên chuyển nhượng số một trong kế hoạch phục hưng Kền kền trắng.

Khi mức phí cụ thể được đưa ra, Zidane hoàn toàn tự tin về việc thượng tầng Real sẽ duyệt chi để ông có thể sở hữu được mục tiêu số một ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ AS, chiến lược gia người Pháp rất có thể sẽ lại nhận tin buồn từ thương vụ này bởi ban lãnh đạo Real thống nhất ý kiến cho rằng, ở thời điểm hiện tại CLB không cần phải bỏ ra một mức phí đắt đỏ như vậy để chiêu mộ Pogba.

Tin chuyển nhượng ngày 30/12, chuyển nhượng ngày 30/12, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal,

Xhaka khó rời Arsenal

Trong những ngày gần đây, truyền thông Anh liên tục đăng tải thông tin liên quan đến tiền vệ thất sủng thuộc biên chế Arsenal, Granit Xhaka. Xhaka đã chọn cách liên hệ để chuyển đến Hertha Berlin chơi bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Sky Italy, thương vụ này đang xảy ra một số trục trặc khi phía Arsenal yêu cầu mức giá lên đến 40 triệu cho Xhaka, trong khi đó Hertha Berlin chỉ sẵn sàng chi ra khoản tiền 35 triệu euro. Với động thái đến từ đội chủ sân Emirates, nhiều khả năng hai CLB sẽ mất thêm một khoảng thời gian đàm phán nữa mới có thể chốt hạ xong tương lai ngôi sao 27 tuổi.

MU mua 'hàng đại hạ giá'

Hợp đồng của Eriksen sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này do đó, BLĐ Tottenham buộc phải bán đứt anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Một nếu không muốn mất trắng. Chính vì lẽ đó, từ chỗ ra giá 80 triệu bảng vào hồi hè vừa qua, bây giờ thượng tầng Lilywhites được cho là đã hạ yêu cầu của mình xuống còn một nửa.

Tuy nhiên mới đây The Telegraph đã mang tới một thông tin cực bất ngờ, đó là thượng tầng Man United đã có một quyết định trái với phong cách chi tiêu mạnh tay thường lệ của đội bóng này. Theo đó, MU muốn đợi tới hè năm sau để thuyết phục Eriksen tới Nhà hát của những giấc mơ theo dạng chuyển nhượng tự do.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 30/12 chuyển nhượng ngày 30/12 tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo