Quảng cáo

Tiền vệ Oscar tươi cười trong màu áo tuyển Trung Quốc

Chủ nhật, 29/12/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Chelsea mới đăng tải hình ảnh mình trong màu áo đội tuyển quốc gia Trung Quốc khiến NHM không khỏi bất ngờ.

Tiền vệ Oscar đang thi đấu cho câu lạc bộ Thượng Hải SIPG tại Chinese Super League. Anh đã chơi cho tuyển quốc gia Brazil từ rất lâu nên khi cầu thủ này chia sẻ những hình ảnh của mình trong màu áo tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc, nhiều NHM tỏ ra rất bất ngờ.

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1991 mới đây đã đăng tải trên các mạng xã hội cá nhân hình ảnh mình khoác áo tuyển Trung Quốc với số áo 11. Nhưng khi nhìn kỹ, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đây chỉ là một món quà từ tiền đạo đồng hương Elkeson nhân dịp anh này được gọi lên tuyển thi đấu.

tien ve oscar mau ao trung quoc

Elkeson là một cầu thủ gốc Brazil, nhưng anh đã được gọi lên đội tuyển quốc gia Trung Quốc sau khi nhập tịch vào đất nước này cách đây ít năm. Oscar sau khi nhận được món quà cũng tỏ ra rất vui vẻ, anh nhắn nhủ: "Cảm ơn món quà, người anh em Elkeson!"

Elkeson hiện đang thi đấu cho CLB Quảng Châu Hằng Đại, anh là một trong những cầu thủ nổi bật nhất giải đấu Chinese Super League. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1989 đã lọt vào danh sách rút gọn của cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Trung Quốc.

tien ve oscar mau ao trung quoc

Về phần cựu nhạc trưởng Chelsea, kể từ khi chuyển sang thi đấu tại châu Á, anh đã không còn được gọi lên tuyển Brazil một lần nào nữa. Rõ ràng, việc lựa chọn tiền bạc gần như là dấu chấm hết cho sự nghiệp thi đấu quốc tế của Oscar.

Xem thêm: >> BLV Trung Quốc không dám đọc tên Ozil trên truyền hình <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
oscar chelsea oscar cầu thủ oscar trung quốc oscar china oscar thượng hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT