Quảng cáo

Hoà thất vọng, HLV Mourinho đổ lỗi cho quả bóng

Thứ hai, 06/01/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả vòng 3 cúp FA của Tottenham đã đem đến 1 sự thất vọng lớn. Sau trận hòa bất lực với Middlesbrough, Mourinho đã lớn giọng chỉ trích 1 'nhân vật' bất ngờ.

Vòng 3 cúp FA đã khép lại với nhiều diễn biến bất ngờ. Chỉ phải đối đầu đội bóng hạng dưới là Middlesbrough, Tottenham của Mourinho đã không thể có được kết quả như ý. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra thất vọng với kết quả này. Tuy nhiên "nhân vật" ông hướng sự chỉ trích đến lại không phải các học trò.

"Chúng tôi đã phải đá quả bóng như bóng bãi biển vậy. Rõ ràng quả bóng quá nhẹ này chẳng giúp ích gì nhiều cho các cầu thủ" - Mourinho bức xúc chia sẻ sau trận hòa 1-1 của Tottenham vs Middlesbrough.

Ở cuộc đối đầu kể trên, Tottenham thậm chí còn bị dẫn trước. Dù Lucas Moura sớm đem về bàn gỡ, nhưng Tottenham có quyền tiếc nuối khi họ không thể tận dụng được những phút cuối dồn ép toàn diện đối phương.

Kết quả cúp FA, kết quả Middlesbrough vs Tottenham, Mourinho, kết quả Liverpool vs Everton

"Rõ ràng chúng tôi muốn thắng, nhưng đây là trận đấu không hề đơn giản. Thực sự chúng tôi không muốn đá lại, đặc biệt ở thời điểm này khi lực lượng của Tottenham đang quá mỏng. Điều an ủi duy nhất đó là chúng tôi sẽ được đá lại trên sân nhà" - Cựu HLV MU chia sẻ.

Theo luật mới của hiệp hội bóng đá Anh, các trận đấu có kết quả hòa tại cúp FA sẽ phải đá lại thay vì có thêm hiệp phụ và loạt penalty. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến những đội bóng vốn đã phải phân sức quá nhiều cho các đấu trường lớn như Tottenham.

Ở vòng 3 cúp FA này, đội bóng cũ của Mourinho là MU cũng phải chịu chung số phận với Tottenham.

>> Kết quả vòng 3 cúp FA: Liverpool hạ Everton bằng siêu phẩm

>> Hé lộ lí do MU và các đối thủ phải đá chậm 1 phút tại cúp FA

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả cúp FA kết quả Middlesbrough vs Tottenham Mourinho kết quả Liverpool vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT