Quảng cáo

Châm ngòi đại chiến MU vs Man City, Solskjaer nhắc nhở... trọng tài

Thứ ba, 07/01/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu Man City tại cúp FA, HLV MU là Solskjaer đã có những ý kiến bất ngờ hướng về phía các vị vua áo đen.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

MU sẽ đụng độ Man City tại bán kết cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) vào rạng sáng mai - 8/1. Trước cuộc đối đầu có ý nghĩa quyết định đến danh hiệu đầu tiên trong năm 2020 của 2 đội, thuyền trưởng của MU đã dành những lời nhắn nhủ đến những người điều hành trận đấu, thay vì đấu khẩu với HLV đối thủ.

Theo những gì HLV Solskjaer phát biểu, ông mong rằng các vị vua áo đen theo sát hơn các tình huống trong trận đấu. Cụ thể là những tình huống phạm lỗi chiến thuật của các cầu thủ Man City. Ở trận đối đầu gần nhất trong khuôn khổ Premier League, các cầu thủ MU đã phải nhận không ít những pha phạm lỗi đến từ đối thủ, đặc biệt trong các tình huống phản công nhanh.

"Họ (Man City) đã có một vài pha phạm lỗi nhắm vào Daniel James, tốt hơn hết là trọng tài không nên bỏ qua những tình huống như vậy" - Solsa chia sẻ với báo giới.

"Các trọng tài cần quan sát khi các cầu thủ có tốc độ bị ngăn chặn, dù họ đã đi bóng qua vượt qua đối thủ. Man City thường xuyên có những pha phạm lỗi như vậy để ngăn chặn chúng tôi phản công. Lẽ ra nên có những chiếc thẻ vàng được rút ra" - Thuyền trưởng MU tiếp tục.

Lịch thi đấu FA cup, MU vs Man City, HLV MU, Solskjaer, trực tiếp MU vs Man City, Pep Guardiola, Daniel James

Trong trận thắng 2-1 của MU trước Man City, bộ 3 tấn công của MU đã tạo ra nhiều pha bứt tốc khiến đối phương phải phạm lỗi. Đáng chú ý trong số đó là sao trẻ Daniel James. Anh đã phải nhận nhiều tình huống vào bóng thô bạo của Fernandinho. Tuy nhiên không có chiếc thẻ nào dành cho tiền vệ phòng ngự của Man City.

Đêm nay, rạng sáng mai, Quỷ đỏ sẽ 1 lần nữa tái đấu Man City trong khuôn khổ Carabao Cup. Đội chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ tiến vào trận chung kết, và nắm giữ cơ hội lớn giành chiếc cúp đầu tiên trong năm 2020.

>> Lịch thi đấu Carabao cup: MU đại chiến Man City

>> MU lên kế hoạch đón "Carrick đệ nhị"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu FA cup MU vs Man City HLV MU Solskjaer trực tiếp MU vs Man City Pep Guardiola Daniel James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT