Quảng cáo

MU liên hệ hơn 100 cầu thủ ở thị trường chuyển nhượng Đông

Thứ hai, 03/02/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Ai cũng biết MU cần bổ sung lực lượng, nhưng việc liên hệ tới 113 cầu thủ trong một kỳ chuyển nhượng vẫn là con số không tưởng mà có lẽ chỉ Quỷ đỏ mới có thể tạo ra.

Manchester United luôn gắn liền với những tin đồn mỗi khi các thị trường chuyển nhượng mở cửa. Nửa đầu mùa bóng năm nay, với phong độ bất ổn, đội ngũ tuyển trạch của đội bóng này càng có lý do để làm việc mạnh mẽ hơn trong phiên chợ Đông.

Với việc Paul Pogba và Marcus Rashford dính những chấn thương dài hạn, mục tiêu bắt buộc của đội chủ sân Old Trafford trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông là mang về sự những bổ sung ở 2 vị trí này, và rồi cuối cùng họ cũng ký hợp đồng thành công với Bruno Fernandes và Odion Ighalo.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của The Mirror, trước khi có được 2 cầu thủ kể trên, MU đã phải liên hệ với...113 cầu thủ trong chỉ 1 tháng của thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

bruno fernandes

Cụ thể, ngoài 2 thủ môn và 21 hậu vệ, số cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ và tiền đạo có liên hệ với MU trong tháng 1 vừa qua lên tới 90, con số được báo chí Anh mỉa mai bằng từ "lố bịch".

Trong danh sách hơn 100 cái tên được MU săn đón, có rất nhiều gương mặt đáng chú ý như Jerome Boateng, Nelson Semedo, Koulibaly, Ruben Neves, Philippe Coutinho, Saul Niguez, James Maddison, Christian Eriksen, Jack Grealish hay James Rodriguez.

Con số 113 nói lên sự bất ổn và hỗn loạn trong chính sách chuyển nhượng của MU thời điểm này. Họ gần như muốn mua tất cả những cầu thủ bóng đá ở châu Âu, mà không quan tâm đến việc liệu họ có hợp với triết lý của HLV trưởng hay không.

Tại thị trường chuyển nhượng mùa Hè, MU cũng chi đậm cho những cái tên Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Daniel James nhưng những gì họ mang lại là chưa đạt yêu cầu.

VIDEO: Trọng tài đạp cầu thủ, phạt đội bóng 4 thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU Bruno Fernandes Igalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT