Quảng cáo

Ryan Giggs lo ngại cho vị trí của Bruno Fernandes

Thứ hai, 03/02/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU bày tỏ sự lo lắng dành cho tân binh của MU sau màn trình diễn của tiền vệ này trong trận hòa 0-0 với Wolves.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha Bruno Fernandes đã chuyển đến sân Old Trafford trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông. Tân binh trị giá 68 triệu bảng được HLV Solsa sử dụng ngay trong trận đấu với Wolves. Dù không giúp đội nhà giành chiến thắng, nhưng ngôi sao 25 tuổi vẫn có một màn thể hiện tốt với lối chơi tự tin của mình.

Tuy nhiên, huyền thoại của MU là Ryan Giggs lại bày tỏ sự quan ngại về vị trí thi đấu của Fernandes. Ông nói với giới truyền thông: "Bạn có thể thấy đây là một cầu thủ đầy chất lượng. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng đây không phải là vị trí thi đấu tốt nhất dành cho Bruno",

bruno fernandes mu

"Cậu ấy phải chơi lùi khá sâu, tôi không nghĩ đây là vị trí thích hợp. Tôi cũng như nhiều người khác muốn thấy Bruno cầm bóng và chơi ở phần sân đối phương. Tất nhiên, Bruno vẫn làm tốt khi chơi lùi bởi cậu ấy có kĩ năng chuyền bóng thượng thừa, nhưng tôi nghĩ rằng việc cần làm đầu tiên của Bruno lúc này là tìm ra vị trí thích hợp nhất của mình."

Ở mà ra mắt của mình, Fernandes dù sở hữu những thông số rất tốt nhưng cũng không thể giúp đội nhà vượt qua "bầy sói". Hiện tại, họ đang kém Chelsea, đội đứng thứ 4 tới 6 điểm. Mục tiêu giành vé dự Cúp C1 năm sau của Quỷ đỏ xem ra còn rất gian nan.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của hậu vệ Inter Milan

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu mua bruno bruno mu bruno fernandes bruno fernandes ra mắt fernandes vs wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT