Quảng cáo

Vua phá lưới giải Trung Quốc lỡ hẹn với Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 03/02/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã thất bại trong việc mang về tiền đạo Vua phá lưới của giải Chinese Super league, Eran Zahavi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Tờ báo thể thao hàng đầu của Israel, One tiết lộ Tottenham đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo của Eran Zahavi của Quảng Châu R & F, sau chấn thương của tiền đạo Harry Kane, người sẽ phải ngồi ngoài cho đến cuối mùa giải.

Đầu tiên, Tottenham muốn ký hợp đồng với tiền đạo Odion Ighalo của câu lạc bộ Thân Hoa Thượng Hải, nhưng thay vào đó chân sút người Nigeria đã chọn gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn.

Do đó, Tottenham đã chuyển hướng sang ký hợp đồng với tiền đạo Eran Zahavi nhưng thất bại vì thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ đã không thể hoàn thành trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa vào lúc 11h tối thứ Sáu (theo giờ nước Anh).

Mùa trước, Eran Zahavi là Vua phá lưới của giải đấu số 1 Trung Quốc với 29 bàn thắng sau 28 trận đấu, cùng với 11 bàn cho đội tuyển quốc gia Israel ở vòng loại Euro 2020.

Hiện tại, Chinese Super League mùa giải 2020 đã bị hoãn vô thời hạn do sự bùng nổ của đại dịch Virus corona tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Do đó, Hiệp hội bóng đá Israel đã chuẩn bị một chương trình đào tạo cá nhân đặc biệt cho Zahavi và người đồng đội của anh tại Quảng Châu R & F đó là Dia Saba, để phù hợp với trận đấu play-off tranh vé dự VCK Euro 2020 vào cuối tháng Ba sắp tới.

Trong khi đó, Tottenham vẫn là một trong những câu lạc bộ bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua khi ký hợp đồng với Steven Bergwijn từ PSV Eindhoven với giá 27 triệu bảng và bỏ ra 27,2 triệu bảng để mua đứt Lo Celso từ Real Betis.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT