Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV ĐT Campuchia xác nhận sang Brazil chơi bóng

Thứ bảy, 01/02/2020 07:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của ĐT Campuchia, Keisuke Honda xác nhận gia nhập CLB Botafogo đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Brazil.

Trên Twitter cá nhân, tiền vệ người Nhật Bản thông báo gia nhập Botafogo. Chi tiết bản hợp đồng hiện chưa được tiết lộ nhưng theo nguồn tin của Live Sport Asia, giao kèo đôi bên nhiều khả năng sẽ kéo dài 1 năm.

Ngoài tiền lương hàng tháng, Honda sẽ được nhận thêm các khoản đãi ngộ liên quan tới bản quyền hình ảnh. Tờ UOL còn tiết lộ để có được sự phục vụ của Honda, đội bóng của Brazil đã phải chấp thuận yêu cầu được trang bị... xe bọc thép từ phía HLV của ĐT Campuchia.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Honda, ĐT Campuchia, HLV Campuchia, Nhật Bản, Brazil

Honda đã là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Nhật Bản. Cầu thủ 33 tuổi từng nhiều năm thi đấu cho các đội bóng nổi tiếng của châu Âu như CSKA Moscow, AC Milan.

Sau khi World Cup 2018 kết thúc, Honda chuyển sang chơi bóng tại giải VĐQG Úc kiêm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng của ĐT Campuchia. Tuy nhiên, cầu thủ người Nhật Bản chỉ trực tiếp chỉ đạo học trò vài trận đấu, còn lại thông qua mạng Internet.

Tháng 11/2019, Honda gia nhập Vitesse tại giải vô địch quốc gia Hà Lan theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tại đây, tiền vệ người Nhật Bản chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận, gồm 2 lần đá chính, 2 lần vào sân từ ghế dự bị và không góp công vào bất cứ bàn thắng nào. Honda ra đi chỉ sau đúng 1 tháng.

Highlight U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia |  SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Honda ĐT Campuchia Nhật Bản Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT