Quảng cáo

Mourinho không ăn mừng bàn thắng của Son mà làm điều bất ngờ

Thứ hai, 17/02/2020 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min ghi bàn phút cuối trận cho Tottenham nhưng Mourinho hiểu rằng đây không phải lúc ăn mừng nếu muốn giành trọn 3 điểm trước Aston Villa.

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Son Heung-min

Chelsea sẽ tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là cơ hội để Tottenham rút ngắn cách biệt với vị trí thứ 4 của The Blues. Spurs buộc phải giành 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, qua đó gây áp lực lên đội bóng cùng thành phố.

Thầy trò Mourinho mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn Aston Villa, nhưng Tottenham đã có một trận đấu vất vả. Đội khách phải nhờ tới bàn thắng ở những giây cuối cùng của Son Heung-min mới giành chiến thắng 3-2. 3 điểm có được nối dài chuỗi trận của Gà trống.

Son Heung-min, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Aston Villa vs Tottenham, mourinho thay người, Aston Villa, Tottenham

Đáng chú ý, thay vì cùng ăn mừng với cậu học trò người Hàn Quốc, Mourinho làm một điều đặc biệt giống với biệt danh của ông. 'Người Đặc biệt' đã tiến đến vị trí của trọng tài thứ tư từ lúc nào không ai hay biết để làm thủ tục thay người.

Hành động 'vượt trên tất cả' này của Mourinho cho thấy ông cực kỳ tính toán, và bất kỳ ai cũng phải từ nhận HLV Bồ Đào Nha đã có nước đi hợp lý. Người vào sân là trung vệ Vertonghen, hàng thủ lúc này cần được gia cố và Tottenham cũng cần câu giờ dù chỉ còn vài giây là trận đấu kết thúc.

Son Heung-min, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Aston Villa vs Tottenham, mourinho thay người, Aston Villa, Tottenham

Hơn nữa, cả 2 bàn thua trước đó của Gà trống đều đến từ lỗi của Toby Alderweireld. Khi có thêm Vertonghen, hàng thủ của Tottenham chơi chắc chắn hơn. Kết quả Aston Villa 2-3 Tottenham giúp đội bóng của Mourinho vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Mourinho Ngoại hạng Anh Aston Villa Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT