Quảng cáo

Kinh hoàng: Sao Tottenham đạp lòi xương cầu thủ Southampton

Thứ năm, 06/02/2020 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận cầu rạng sáng nay giữa Tottenham và Southampton, hậu vệ Ryan Sessegnon đã có một pha bóng rất bạo lực với đối thủ.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019 (Nguồn: Dugout)

Spurs đã vượt qua Southampton ở vòng 4 FA Cup với tỉ số sát nút 3-2. Tuy nhiên, kết quả không phải là điều người hâm mộ bàn tán sau trận đấu. Ngoài tình huống ăn vạ của Son Heung-min, giới truyền thông cũng đang rất xôn xao về ca chấn thương kinh hoàng của tiền vệ James Ward-Prowse.

Cụ thể, ở phút 35 ngay sau khi tiền đạo Shane Long có bàn thắng gỡ hòa 1-1, tiền vệ James Ward-Prowse đã có một pha va chạm rất mạnh với hậu vệ Ryan Sessegnon bên phía Tottenham. Cầu thủ bên phía Spurs đã đạp thẳng gầm giày vào đầu gối của James, tạo thành một vết rách rất lớn, thậm chí chúng ta có thể nhìn thấy phần xương trắng đã được lộ ra.

tottenham southampton

Tiền đạo Danny Ings ngay lập tức hét lên với trọng tài khi chứng kiến cảnh tượng này: "Trời ơi, ông có thể nhìn thấy cả xương của cậu ấy!". James sau đó đã phải thở bằng bình oxy và được đưa thẳng đến bệnh viện. Các bác sỹ khẳng định tiền vệ này đã bị tổn thương phần dây chằng khá nghiêm trọng.

tottenham southampton

Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này các cầu thủ Spurs thể hiện những pha bóng xấu xí của mình trên sân cỏ. Hồi tháng 11 năm ngoái, Son Heung-min cũng đã có một pha vào bóng phi thể thao khiến cho tiền vệ Andre Gomes của Everton bị gãy chân.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham vs southampton tottenham bạo lực kết quả tottenham tottenham đấu với southampton tin tức tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT