Quảng cáo

Cầu thủ từng đánh bại Văn Hậu lặp lại cảnh ngộ của Son Heung-min ở C1

Thứ tư, 19/02/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lee Kang-in của câu lạc bộ Valencia đang thi đấu rất nổi bật, anh được kì vọng sẽ đạt được những thành công vang dội như đàn anh Son Heung-min.

VIDEO: Preview Atalanta vs Valencia

Thần đồng của bóng đá Hàn Quốc, Lee Kang-in đang là một trong những cầu thủ châu Á thi đấu thành công nhất tại trời Âu. Dù mới 19 tuổi nhưng anh đã được Valencia trao cơ hội thi đấu rất nhiều. Mùa này, Lee đã chơi 10 trận La Liga và tới 5 trận tại Champions League.

Những tưởng ngôi sao xứ kim chi sẽ có cơ hội được ra sân trong trận đấu tới của Valencia ở vòng 1/8 thì anh bất ngờ gặp phải một chấn thương trong buổi tập hôm thứ 3. Do vậy, "Bầy dơi" đã quyết định gạch tên anh ra khỏi danh sách hành quân tới Atalanta.

lee kang in

Như vậy, Lee Kang-in đã rơi vào hoàn cảnh tương tự người đàn anh của mình trên tuyển quốc gia, tiền đạo Son Heung-min. Cả 2 đều thi đấu tốt ở vòng bảng nhưng đều vắng mặt đáng tiếc ở trận knock-out. Hiện, CLB Valencia vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết về chấn thương của tuyển thủ Hàn Quốc.

lee kang in

Mới đây, Lee Kang-in cũng đã vượt qua Đoàn Văn Hậu của Việt Nam và Hiroki Abe của Nhật Bản để trở thành "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á" tại lễ trao giải do AFC bình chọn. Tiền vệ sinh năm 2001 được chờ đợi sẽ tiếp bước những thành công vang dội của Son Heung-min hay Park Ji Sung tại các giải VĐQG hàng đầu lục địa già.

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp C1 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu lee kang in son heung min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo