Quảng cáo

Son Heung-min nhận nhiệm vụ từ nhóm nhạc K-Pop BTS

Thứ ba, 24/03/2020 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min của Tottenham là một 'fan bự' của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS, mới đây anh đã nhận một nhiệm vụ đầy ý nghĩa từ nhóm nhạc này.

VIDEO: Son Heung-min mang về chiến thắng trước Burnley

Ngôi sao của Tottenham Hotspur, Son Heung Min từng trả lời chương trình "Football Daily" của đài "BBC 5 Live Sport" về mối quan hệ giữa mình và nhóm nhạc đình đám BTS. Ngôi sao này đã thừa nhận mình là một fan hâm mộ của nhóm nhạc đồng hương.

Son Heung-min, Tottenham, BTS, K-Pop, Ngoại hạng Anh

Hôm qua, trên trang Youtube chính thức BANGTANTV, nhóm BTS đã đăng tải video khích lệ, cổ vũ tinh thần mọi người vượt qua những khó khăn của dịch bệnh Covid-19. Đây là một phần trong phong trào 'truyền lửa' trong bối cảnh dịch virus corona đang hoành hành.

Đây là phong trào được khởi xướng bởi nhóm học sinh của Học viện Điều dưỡng thuộc Lực lượng Vũ trang Hàn Quốc. Nhóm học sinh này chọn BTS để 'truyền lửa'. Tương tự như thế, BTS muốn Son Heung-min là nhân vật tiếp theo truyền tải thông điệp.

Son Heung-min, Tottenham, BTS, K-Pop, Ngoại hạng Anh

Quan hệ giữa Son Heung-min và nhóm BTS khá tốt. Khi nhóm này có đêm concert tại London (sân vận động Wembley) thì Son cũng đang dự chung kết Champions League. Vì vào cùng một ngày nên ngôi sao của Tottenham chẳng thể tham dự buổi biểu diễn.

Tại buổi concert, trưởng nhóm BTS là RM đã đội chiếc mũ thêu chữ "Son" như một lời cổ động đến Son Heung Min hãy cùng Tottenham giành cúp vô địch trong đêm chung kết C1 trước Liverpool. Nhưng tiếc rằng đội bóng của Son đã đại bại trước đối thủ quá mạnh.

>>> 'Chung kết Cúp C1 đã hại Tottenham'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham BTS K-Pop Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT