Quảng cáo

'Chung kết Cúp C1 đã hại Tottenham'

Thứ ba, 17/03/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã vào đến chung kết Champions League 2018/19, tuy nhiên chính điều này đã để lại nhiều hệ lụy cho CLB vùng Bắc London.

VIDEO: Liverpool giương cao chức vô địch Champions League

Huyền thoại của Tottenham, David Ginola nói rằng trận chung kết Champions League là khởi đầu cho sự kết thúc của Mauricio Pochettino tại câu lạc bộ.

Theo Daily Mail, Ginola nói rằng việc vào chung kết đã đến quá sớm với Spurs và làm tăng kỳ vọng dẫn đến việc HLV Argentina bị sa thải vào đầu mùa này.

Champions League, Tottenham, Cúp C1

Ông nói: "Vào chung kết Champions League mùa giải trước là điều tồi tệ với Tottenham. Việc được thi đấu trong trận chung kết là điều tuyệt vời đối với cổ động viên cũng như đội bóng, nhưng việc đó cũng khiến nhiều người ảo tưởng về sức mạnh của Tottenham. Thực sự đội bóng chưa đạt đến trình độ đó. Việc được chơi trận chung kết cúp châu Âu khiến nhiều người đặt kỳ vọng thái quá lên đội bóng."

David Ginola tiếp tục: "Tottenham vào chung kết phần nhiều là do may mắn. Các CĐV bắt đầu mùa này với suy nghĩ 'năm nay chúng ta phải làm tốt hơn'. Nếu CLB có một kết quả xấu, mọi người bắt đầu nghĩ 'chuyện gì đang xảy ra? Chúng tôi không chơi tốt như trước. Các cầu thủ có tập trung giống như cách họ làm năm ngoái không?"

Champions League, Tottenham, Cúp C1

Sang mùa mới 2019/20, Tottenham đã không còn duy trì phong độ. Pochettino sớm bị sa thải nhường chỗ cho Jose Mourinho. Nhưng sau khởi đầu hứa hẹn, Spurs của HLV người Bồ Đào Nha lại tụt dốc không phanh trong thời gian qua.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Tottenham Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT