Quảng cáo

Hoãn Ngoại hạng Anh: MU mất đà, Tottenham hồi sức

Chủ nhật, 15/03/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

COVID-19 khiến các CLB Liverpool, Manchester United, Chelsea, Man City, Tottenham... phải đợi ít nhất đến ngày 4/4 mới có thể tiếp tục thi đấu Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Tottenham chiến thắng MU

Về phần Man City, đến khi Ngoại hạng Anh và các giải đấu châu Âu trở lại thì có lẽ là lúc Aymeric Laporte và Leroy Sane trở lại trong đội hình. Đây là hai sự bổ sung quan trọng cho hành trình chinh phục Champions League và FA Cup, đội bóng của Pep không còn nhiều hy vọng tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool.

Liverpool, sau chuỗi trận thăng hoa từ đầu mùa thì họ đã phải nếm 4 thất bại trong 6 trận gần nhất. Rõ ràng việc các giải đấu tạm dừng là cơ hội để các cầu thủ Liverpool nghỉ ngơi và Klopp chấn chỉnh lại đội ngũ, đồng thời chờ đợi sự trở lại của Alisson. Miễn sao Ngoại hạng Anh không bị hủy kết quả vì dịch virus corona, việc tạm hoãn là có lợi cho đội bóng này.

Liverpool, Manchester United, Chelsea, Man City, Tottenham, Ngoại hạng Anh,

HLV Mourinho có lẽ cũng nên thầm cảm ơn vì lệnh hoãn đã đến đúng lúc khi Tottenham thể hiện phong độ phập phù và đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Đội bóng của ông trải qua 6 trận không có nổi 1 chiến thắng, việc Harry Kane và Son Heung-min có thêm thời gian hồi phục có thể sẽ thay đổi điều đó.

Đối thủ tiếp theo của Tottenham nếu vòng 30 không bị hoãn là Manchester United. Gà Trống đã tránh được một thử thách lớn bởi Quỷ Đỏ đang có chuỗi trận thăng hoa. Chắc chắn Solskjaer cảm thấy đôi chút không hài lòng khi 'bộ máy' của ông bắt đầu vận hành vào guồng thì buộc phải dừng lại. Nhưng dù sao, MU vẫn có thể coi đây là thời gian để Pogba và Rashford bình phục chấn thương.

Liverpool, Manchester United, Chelsea, Man City, Tottenham, Ngoại hạng Anh,

Chelsea gần đây có 2 chiến thắng liên tiếp trước 2 đội bóng vùng Merseyside là Liverpool và Everton. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo cho đội bóng trẻ của Lampard duy trì phong độ lâu dài khi thiếu vắng các cầu thủ gồm Kante, Mount, Abraham và Pulisic. Chelsea có thể bình tĩnh chờ đợi lệnh hoãn Ngoại hạng Anh mãn hạn.

>>> Hai CLB thành London đòi hủy kết quả Ngoại hạng Anh mùa này?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester United Chelsea Man City Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT