Quảng cáo

Ronaldo tạo ra bệnh viện chống COVID-19 trong chưa đầy 1 ngày

Chủ nhật, 15/03/2020 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Bồ Đào Nha luôn thể hiện mình là một con người gương mẫu và có ý thức trách nhiệm với xã hội.

Ronaldo lập hat-trick nhấn nhìm Atletico Madrid

Trong ít ngày qua, bóng đá châu Âu đã trở nên điêu đứng vì sự bùng phát của dịch Covid-19. Gần như tất cả các giải đấu lớn nhỏ tại lục địa già đã bị đình chỉ. Đáng lo ngại hơn, virus corona đang đe dọa trực tiếp tới mạng sống của tất cả người dân.

Là một con người luôn sống có trách nhiệm với xã hội, Cristiano Ronaldo cũng không thể làm ngơ trước cuộc khủng hoảng này. Tiền đạo thuộc biên chế Juventus đã biến chuỗi khách sạn của mình tại Bồ Đào Nha trở thành bệnh viện phục vụ cách ly và điều trị các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

ronaldo covid-19

Không chỉ không thu phí thuê cơ sở vật chất, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha còn bỏ tiền túi để trả lương cho các bác sĩ cũng như các nhân viên y tế khác. Các bệnh nhân đến đây chữa trị cũng được miễn toàn bộ chi phí.

Vài ngày trước, tiền đạo 35 tuổi cũng chia sẻ một thông điệp trên mạng xã hội của mình: "Chúng ta phảo lắng nghe chính quyền, sức khỏe của chúng ta là thứ quan trọng nhất vào lúc này".

ronaldo covid-19

Hành động nghĩa hiệp của Ronaldo được NHM cũng như truyền thông hết lời tán dương. Kể từ khi nổi tiếng, cựu sao Man Utd cũng được biết đến là một ngôi sao luôn có những đóng góp rất tích cực cho xã hội như viện trợ cho  trẻ em khó khăn hay những nạn nhân của các vụ thiên tai...

>> Ronaldo âm tính với nCoV

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo covid-19 juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT