Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng khi đang cách ly ở quê nhà

Thứ bảy, 14/03/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha gửi thông điệp đến cả thế giới với mong muốn tất cả chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã gửi một thông điệp trên trang cá nhân để chia sẻ về Covid-19, đồng thời khuyến khích mọi người chung tay đẩy lùi đại dịch đang khiến cả thế giới lo sợ này.

ronaldo

"Thế giới đang trải qua một giai đoạn khó khăn, đòi hỏi tất cả mọi người phải cảnh giác và bảo vệ sức khỏe.

Tôi chia sẻ điều này không phải trên danh nghĩa của một cầu thủ bóng đá, mà là với tư cách của một người con, người cha cũng như một người đang quan tâm đến những những vấn đề mang tính toàn cầu.

Điều quan trọng là tất cả chúng ta cần làm theo chỉ dẫn của WHO cùng các cơ quan y tế có thẩm quyền để chung tay giải quyết vấn đề hiện tại. Chúng ta cần đặt tính mạng của con người lên trên bất cứ lợi ích nào khác.

Tôi muốn dành sự ủng hộ của mình tới tất cả mọi người, những ai đã mất người thân vì đại dịch, những người đang đương đầu với virus - như đồng đội Rugani của tôi, và cả những chuyên gia y tế đang làm công việc tuyệt vời để ngăn chặn đại dịch này", Cristiano Ronaldo chia sẻ thông điệp đến toàn thế giới giữa lúc đại dịch Covid-19 đang hoành hành hơn bao giờ hết.

Ronaldo

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đang tự cách ly cùng gia đình tại biệt thự riêng ở quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha. Dù xuất hiện trong bức ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ, nơi có sự hiện diện của Rugani nhưng CR7 không nhiễm Covid-19.

=> Cập nhật tình hình Covid-19 với bóng đá thế giới

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick nhấn nhìm Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Covid-19 Corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT