Quảng cáo

NÓNG: Có kết quả xét nghiệm nCoV của Ronaldo

Thứ sáu, 13/03/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có tiếp xúc gần với người đồng đội Daniele Rugani, siêu sao 35 tuổi được cho là có khả năng rất cao nhiễm chủng virus này.

Tờ Daily Mail dẫn lời một quan chức của Madeira, ông Miguel Albuquerque: "Thông tin này cần được bảo mật và không thể tiết lộ. Nhưng tôi có thể xác nhận rằng Ronaldo và gia đình anh không nhiễm virus corona".

ronaldo covid-19

Như vậy, NHM siêu sao Bồ Đào Nha đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau những đồn đoán về khả năng nhiễm bệnh của thần tượng. Hiện nay, Ronaldo và gia đình đang tự cách ly tại nhà riêng ở Madeira.

Ngày hôm qua 12/3 (giờ Việt Nam), CLB Juventus đã thông báo dừng mọi hoạt động sau khi xác nhận trung vệ Rugani dương tính với virus corona. Thông tin này đã khiến các CĐV bóng đá hết sức hoang mang, vì trước đó ít ngày anh này đã có tiếp xúc với các đồng đội trong phòng thay đồ Bianconeri.

ronaldo covid-19

Tính đến hôm nay, giới túc cầu đã có thêm nhiều cái tên mới được xác nhận là lâm vào hoàn cảnh tương tự. Đó là tiền đạo Manolo Gabbiadini của Sampdoria và tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea. HLV trưởng của Arsenal, ông Mikel Arteta cũng dương tính với chủng virus nguy hiểm này.

Trước những diễn biến trên, hai giải VĐQG hàng đầu châu Âu là La Liga và Serie A đã tạm hoãn vô thời hạn. Về phía Ngoại hạng Anh, các quan chức cấp cao và đại diện của 20 CLB cũng đang họp khẩn để đưa ra quyết định cuối cùng.

Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo sút phạt tung lưới Inter Milan

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo covid-19 juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT