Quảng cáo

NÓNG: 'Messi đệ nhị' dương tính với COVID-19?

Thứ sáu, 13/03/2020 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Juventus, Paulo Dybala được cho là đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

VIDEO: Dybala và siêu phẩm vào lưới Sassuolo

Theo tờ El Nacional, Dybala đã trở thành cầu thủ Juventus thứ hai có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và đã được đưa đi cách ly. Hiện tại, phía Juventus vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về sự việc này.

Juventus, Dybala, Ronaldo, Messi đệ nhị, COVID-19, virus corona

Trước đó, trung vệ Daniele Rugani của Juventus được xác nhận là cầu thủ đầu tiên ở Serie A dương tính với COVID-19. Cầu thủ này đã có mặt trong phòng thay đồ cùng các đồng đội ở Juventus, bao gồm cả Dybala sau khi họ đánh bại Inter Milan vào Chủ nhật tuần trước.

Và kết quả là đội bóng thành Turin đã phải đưa ra các biện pháp quyết liệt để giúp ngăn chặn sự lây lan của loại virus này.

Một thông báo của Juventus có đoạn: "Theo tin tức liên quan đến sự việc của cầu thủ Daniele Rugani, chúng tôi quy định rằng 121 người, bao gồm các cầu thủ, quản lý, hộ tống và nhân viên của Juventus hãy tự nguyện cách ly tại nhà, tuân thủ các yêu cầu của cơ quan y tế dựa trên các quy định hiện hành".

Juventus, Dybala, Ronaldo, Messi đệ nhị, COVID-19, virus corona

Ronaldo, người đã bay về quê nhà Bồ Đào Nha để thăm mẹ vì cơn đau tim, đã phải ở lại đó thay vì quay trở lại Ý. Một bức ảnh được đăng trên Instagram bởi Miralem Pjanic sau trận đấu cho thấy Ronaldo và Rugani đã ở cùng phòng thay đồ để ăn mừng chiến thắng trước Inter Milan.

Sự bùng phát của COVID-19 đã khiến cho tất cả các sự kiện thể thao ở Ý đã bị hoãn cho đến ít nhất là ngày 3 tháng 4, bao gồm tất cả các trận đấu tại Serie A và cả trận lượt về Champions League của Juventus và Lyon dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/3.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Dybala Ronaldo Messi đệ nhị COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT