Quảng cáo

Trận đấu thứ hai tại Ngoại hạng Anh bị hoãn vì COVID-19

Thứ sáu, 13/03/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu Premier League vòng 30 sẽ bị thay đổi sau khi huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Mikel Arteta xét nghiệm dương tính với COVID-19.

VIDEO: HLV Pep Guardiola chia sẻ về dịch bệnh COVID-19

Cụ thể, Brighton & Hove Albion đã thông báo rằng trận đấu giữa họ và Arsenal tại vòng 30 Premier League vào cuối tuần này sẽ bị hoãn lại.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Brighton có đoạn: "Trước thông tin đã nổ ra vào tối nay liên quan đến huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Mikel Arteta và đội bóng của ông ấy, chúng tôi có thể xác nhận rằng trận đấu với Arsenal vào hôm thứ Bảy tuần này đã bị hoãn lại.

Arsenal xác nhận rằng huấn luyện viên trưởng của họ đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, và toàn bộ đội hình một của họ hiện đang phải tự cách ly".

Ngoại hạng Anh, Premier League, COVID-19, virus corona, HLV Arteta, Arsenal, Brighton

Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber cho biết: "Đầu tiên và quan trọng nhất là suy nghĩ của chúng tôi là với Mikel Arteta và chúng tôi chúc ông ấy hồi phục nhanh chóng.

Điều đó thực sự cần thiết cho sức khỏe và phúc lợi của các cá nhân được ưu tiên. Chúng tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ vì bất kỳ sự bất tiện nào nhưng tin tưởng mọi người sẽ hiểu rằng tất cả chúng ta đang phải đối mặt với một tình huống chưa từng có.

Premier League đã thông báo rằng họ sẽ triệu tập một cuộc họp khẩn cấp của tất cả các câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất và sớm nhất đến người hâm mộ".

Trước đó, trận đấu bù vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man City cũng bị hoãn sau khi có thông tin một số cầu thủ Arsenal đã tiếp xúc gần với Chủ tịch Evangelos Marinakis của CLB Olympiakos, người có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Mikel Arteta trở thành trường hợp HLV bóng đá đầu tiên bị nhiễm COVID-19. Trong khi đó, Chelsea cũng đã thông báo tiền đạo trẻ Calum Hudson-Odoi của họ có kết quả xét nghiệm dương tính với loại dịch bệnh nguy hiểm này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League COVID-19 virus corona HLV Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo