Quảng cáo

Sao Man City phải tự cách ly vì dịch Covid-19

Thứ sáu, 13/03/2020 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Benjamin Mendy của Manchester City có người nhà bị nghi nhiễm virus corona, anh đã phải tự cách ly và chờ đợi đến khi có kết quả xét nghiệm.

Man City hạ gục Arsenal trong trận cầu 6 bàn thắng

Theo thông tin từ Goal, hậu vệ Benjamin Mendy của Manchester City đã buộc phải tự cách ly sau khi anh bị nghi vấn nhiễm Covid-19 từ 1 thành viên trong gia đình. Hậu vệ người Pháp đã không đến tập cùng đồng đội và đang chờ kết quả xét nghiệm từ bệnh viện.

Phát ngôn viên của Man City cho biết: "CLB xác nhận rằng một thành viên trong gia đình của Benjamin Mendy vừa phải nhập viện vì nghi nhiễm Covid-19. Cho đến khi có kết quả, hậu vệ này phải tự cách ly để đảm bảo an toàn." Thành viên này tuy không ở chung nhà Mendy nhưng từng đến thăm anh trong thời gian gần đây.

Man City, Benjamin Mendy, Ngoại hạng Anh, virus corona, Covid-19

Với việc hậu vệ người Pháp phải tự cách ly và theo dõi, Mendy sẽ không có mặt trong đội hình Manchester City đấu với Burnley cuối tuần này. Trước đó, trận đấu bù của Man xanh cũng đã bị hoãn.

Không chỉ Man City và Mendy, cả Ngoại hạng Anh đang rối loạn vì Covid-19. Sau khi HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19, các CLB Ngoại hạng Anh họp khẩn. Giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Anh có nguy cơ bị hoãn.

HLV Arteta được cho là đã tiếp xúc với khoảng 100 người trước khi có kết quả xét nghiệm, trong đó có cựu HLV của Manchester UnitedArsenal, Leicester City cũng có nguy cơ đối mặt với Covid-19. Theo HLV Brendan Rodgers, có 3 thành viên của đội bóng này có biểu hiện nhiễm virus corona. Chelsea cũng vừa huỷ buổi tập do Hudson-Odoi đã dương tính.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Benjamin Mendy Ngoại hạng Anh virus corona Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT