Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo bị cách ly tại nhà riêng

Thứ năm, 12/03/2020 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi người đồng đội Daniele Rugani được xác nhận dương tính với virus corona, siêu sao Ronaldo đang có nguy cơ trở thành nạn nhân tiếp theo của đại dịch này.

Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo sút phạt tung lưới Inter Milan

Hôm qua 11/3, người hâm mộ Juventus đã đón một tin rất không vui khi trung vệ Daniele Rugani được xác định là dương tính với Covid-19. Đáng lo ngại hơn, cầu thủ này đã có những tiếp xúc với các đồng đội của mình ở phòng thay đồ, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo.

ronaldo covid-19

Trước diễn biến này, CR7 cũng tạm thời chưa quay lại Italy mà vẫn ở quê nhà Madeira. Tờ Quotidiano Sportivo (Bồ Đào Nha) đưa tin tiền đạo Juventus đang bị cách ly tại nhà riêng của mình do đã có những tiếp xúc gần với Rugani trong vài tuần trở lại đây.

Về phía đội chủ sân Allianz, họ cũng đang yêu cầu toàn bộ thành viên ban huấn luyện cũng như cầu thủ thực hiện các biện pháp an toàn để tránh gây ra sự lây lan của dịch bệnh. Hiện tại, giải Serie A cũng đã bị hoãn vô thời hạn.

ronaldo covid-19

Một ông lớn khác của bóng đá Italy là Inter Milan cũng đã thực hiện cách ly do họ đã có trận đấu với Bianconeri ở tuần trước. Bên cạnh đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng hủy toàn bộ lịch tập luyện của mình, trận đấu ở Europa League giữa họ và Getafe cũng không thể diễn ra như dự kiến.

Như vậy, rất có thể trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus và Lyon cũng sẽ lâm vào hoàn cảnh tương tự. Đây là một sự kiện thể thao quan trọng, tuy nhiên yếu tố sức khỏe và an ninh y tế chắc chắn sẽ là mối ưu tiên hàng đầu vào thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus covid-19 corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT