Quảng cáo

Làng đua xe F1 đã xuất hiện Covid-19?

Thứ năm, 12/03/2020 14:39 PM (GMT+7)
A A+

3 thành viên của các đội đua F1 đã phải tự cách ly vì bị nghi nghiễm Covid-19, mùa giải F1 2020 có thể phải đứng trước thách thức lớn.

Theo Motorsport, trong hoàn cảnh chặng đua đầu tiên của mùa giải F1 2020 chuẩn bị khởi tranh ở Australia, đã bất ngờ xuất hiện 3 trường hợp bị nghi nhiễm Covid-19.

Cụ thể, 1 thành viên McLaren và 2 người đến từ đội đua Haas đã được xét nghiệm ở một trung tâm y tế tại Albert Park, thành phố Melbourne, sau đó tự cách ly khỏi các thành viên khác trong đội.

F1

Mặc dù đã có những trường hợp đầu tiên bị nghi nhiễm Covid-19, tuy nhiên gần như chắc chắn chặng đua Australian Grand Prix sẽ diễn ra đúng theo lịch trình. Vòng đua thử của chặng Australia sẽ diễn ra vào ngày mai 13/3, trong khi Chủ nhật tuần này chặng đua chính sẽ khởi tranh.

Sau Australian Grand Prix, chặng đua thứ 2 của mùa giải tại Bahrain cũng diễn ra đúng theo kế hoạch, tuy nhiên sẽ bị cấm khán giả để đảm bảo an toàn.

Theo dự kiến, chặng đua tại Việt Nam sẽ diễn ra vào đầu tháng 4 tới. Tuy nhiên lúc này, chưa rõ Việt Nam Grand Prix có được tổ chức đúng như dự kiến hay không bởi tình trạng khó lường của dịch Covid-19.

Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đua xe F1 F1 F1 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT