Quảng cáo

Hai CLB thành London đòi hủy kết quả Ngoại hạng Anh mùa này?

Thứ bảy, 14/03/2020 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đã bị hoãn 3 tuần vì COVID-19, thế nhưng Tottenham được cho là 1 trong 2 CLB muốn hủy luôn kết quả mùa giải này.

VIDEO: Tottenham chiến thắng MU

Một cuộc họp khẩn cấp nhằm đối phó COVID-19 đã được diễn ra với sự tham gia các câu lạc bộ và ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh vào sáng thứ Sáu trước khi một tuyên bố được đưa ra. Kết quả là giải đấu xứ sương mù sẽ được hoãn ít nhất đến ngày 4/4.

Tuy nhiên, không phải tất cả các câu lạc bộ đồng ý rằng Ngoại hạng Anh nên được hoãn lại. Có 2 câu lạc bộ muốn các kết quả đã qua của mùa giải bị hủy bỏ hoàn toàn. Hai cái tên này được cho là West Ham và Tottenham.

Nhà báo Ewan MacKenna tiết lộ: "West Ham và Tottenham muốn mùa giải Premier League bị hủy bỏ hoàn toàn và vô hiệu." Với việc Tottenham đang chật vật trong cuộc đua top 4 còn West Ham đang nằm trong nhóm xuống hạng thì việc mùa giải bị hủy bỏ là điều rất có lợi.

Tottenham, Ngoại hạng Anh, COVID-19, Ngoại hạng Anh bị hoãn

Thế nhưng tờ Football London đã phản bác quan điểm này và cho rằng Tottenham và chủ tịch Daniel Levy không có hứng thú với việc hủy bỏ kết quả Ngoại hạng Anh mùa này và muốn kiếm thêm điểm số thay vì dừng việc thi đấu.

Chắc chắn rằng việc kết thúc mùa giải sớm sẽ không mang lại lợi ích tài chính cho bất kỳ ai vì nó sẽ khiến các câu lạc bộ mất hàng trăm triệu bảng doanh thu phát sóng, vé vào cửa và doanh thu sân vận động liên quan như thực phẩm, đồ uống và hàng hóa.

Việc tạm dừng là hợp lý hơn cho Tottenham bởi Harry Kane và Son Heung-min sẽ có thêm thời gian để hồi phục, sẵn sàng chinh chiến khi Ngoại hạng Anh trở lại.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Ngoại hạng Anh COVID-19 Ngoại hạng Anh bị hoãn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT