Quảng cáo

NÓNG: Ngoại hạng Anh chính thức bị hoãn

Thứ sáu, 13/03/2020 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh trở thành giải đấu hàng đầu tiếp theo ở châu Âu bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Man City trong năm 2019

Cách đấy ít giờ đồng hồ, trang chủ chính thức của Ngoại hạng Anh đã phát đi thông báo hoãn tất cả các trận đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù cho đến ngày 4/4 trong một nỗ lực chống lại sự lây lan của COVID-19.

Trong một tuyên bố, BTC Premier League cho biết: "Premier League, FA, EFL và WSL đã cùng nhau đồng ý hoãn tất cả các trận đấu chuyên nghiệp ở Anh.

Sau cuộc họp Cổ đông ngày hôm nay, chúng tôi đã nhất trí quyết định hoãn tất cả các trận đấu tại Premier League dự kiến sẽ trở lại vào ngày 4 tháng 4, theo lời khuyên và điều kiện y tế tại thời điểm đó".

Ngoại hạng Anh, Premier League, COVID-19, virus corona

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Premier League, Richard Masters cho biết: "Trên tất cả, chúng tôi mong muốn HLV Mikel Arteta cũng như Callum Hudson-Odoi phục hồi nhanh chóng và mọi người khác không bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Trong tình huống chưa từng có này, chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các câu lạc bộ, Chính phủ, FA và EFL. Sức khỏe và phúc lợi của các cầu thủ, nhân viên và những người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".

Trước đó không lâu, Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) cũng đã tuyên bố hoãn vô thời hạn tất cả các trận đấu tại Champions League và Europa League dự kiến sẽ diễn ra ​​vào tuần tới.

COVID-19 đang thực sự đe dọa đến nền bóng đá châu Âu. Trước Ngoại hạng Anh, các giải VĐQG như Tây Ban Nha, Ý, Đức, Pháp đều thông báo hoãn tất cả các trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT