Quảng cáo

Son Heung-min quyên góp 2 tỷ đồng giúp Hàn Quốc chống dịch COVID-19

Thứ tư, 11/03/2020 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Tottenham, Son Heung-min đã quyên góp 100 triệu won trong một nỗ lực giúp quê nhà Hàn Quốc chống lại sự lây lan của dịch COVID-19.

Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Champions League 2019

Theo Evening Standard, Son Heung-min đã ủng hộ 100 triệu won (tương đương 2 tỷ đồng) cho Good Neighbor International, một tổ chức phi chính phủ nhân đạo được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1991.

"Càng ngày, COVID-19 càng khiến chúng ta phải chịu khổ. Tôi muốn dịch bệnh được ngăn chặn. Mong rằng sự giúp đỡ của tôi sẽ giúp tình hình căng thẳng hiện tại giảm bớt", Son Heung-min phát biểu trên trang Instagram chính thức của Good Neighbour International.

Son Heung-min, Hàn Quốc, Tottenham, Ngoại hạng Anh, dịch covid-19, virus corona

Son Heung-min hiện đang tự cách lý tại nhà trong 14 ngày ở London sau khi trở về từ thủ đô Seoul của Hàn Quốc, nơi anh đã phẫu thuật cánh tay bị gãy vào tháng trước.

Sự vắng mặt của tiền đạo người Hàn Quốc đã khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn. Mới nhất, đội bóng của HLV Mourinho đã phải dừng bước trước Leipzig ở vòng 1/8 Champions League.

Hơn 7.300 ca nhiễm COVID-19 đã được xác nhận tại Hàn Quốc với hơn 50 trường hợp tử vong, khiến cho xứ sở Kim cho này trở thành một trong những quốc gia tồi tệ nhất bên ngoài Trung Quốc, nơi khởi nguồn của dịch bệnh này.

COVID-19 cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến bóng đá châu Âu. BTC Serie A đã quyết định tạm dừng giải đấu đến ngày 3/4. Sau đó, đến lượt Ligue 1, La Liga, Ngoại hạng Anh và cả Champions League đều tuyên bố các trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động không có khán giả.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc Tottenham Ngoại hạng Anh dịch covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo