Quảng cáo

Cầu thủ già nhất thế giới ghi bàn ngay trận ra mắt ở tuổi 75

Thứ tư, 11/03/2020 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Ezzeldin Bahader, cầu thủ 75 tuổi người Ai Cập đang trên đường trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp già nhất nhất sau khi ghi bàn thắng trong trận ra mắt đội bóng mới.

VIDEO: Cầu thủ 75 tuổi ghi bàn trong trận ra mắt

Bahader gia nhập CLB October 6 vào tháng 1 vừa qua và đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 1-1 trước Genius tại giải hạng Ba Ai Cập. Mặc dù gặp một chấn thương, người đàn ông 75 tuổi này vẫn ghi bàn thắng duy nhất cho đội nhà trên chấm phạt đền.

Bàn thắng này đã giúp Bahader trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử bóng đá thế giới ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội bóng mới.

Ezzeldin Bahader, Ai Cập, cầu thủ 75 tuổi, kỷ lục, Guiness, October 6

Theo thông báo từ các đại diện của Sách kỷ lục Guinness, Bahader cần chơi thêm hai trận đấu nữa để đánh bại Isaac Hayik của Israel, người hiện đang giữ kỷ lục cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp già nhất thế giới ở tuổi 73 và 95 ngày.

"Tôi đã trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp già nhất ghi 1 bàn thắng trong một trận đấu chính thức", Bahader được BBC Sport dẫn lời.

"Đây là điều đã đạt được trong phút cuối của trận đấu mà tôi nghĩ mình sẽ không đạt được. Tôi đã bị chấn thương và tất cả những gì tôi hy vọng là kịp hồi phục để tiếp tục ra sân trong 2 trận đấu sắp tới".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ezzeldin Bahader Ai Cập cầu thủ 75 tuổi kỷ lục Guiness October 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT