Quảng cáo

Mbappe lỡ đại chiến Dortmund dù âm tính với Covid-19

Thứ tư, 11/03/2020 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã âm tính với Covid-19 nhưng Kylian Mbappe vẫn không thể tham dự trận đấu với Dortmund tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

VIDEO: HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình Mbappe

Như chúng tôi đã đưa tin, Kylian Mbappe vừa bỏ lỡ 2 buổi tập gần nhất với PSG vì lý do sức khỏe. Cụ thể, siêu sao người Pháp bị sốt kèm đau họng, những triệu chứng rất đáng lo ngại và giống với dịch Covid-19 đang hoành hành tại châu Âu.

Câu chuyện đã không còn nằm ở những suy đoán khi mới đây, theo L'Equipe, Mbappe đã phải đi xét nghiệm để biết liệu mình có nhiễm Covid-19 hay không. May mắn cho ngôi sao người Pháp khi kết quả xét nghiệm của cầu thủ người Pháp là âm tính với Covid-19. Mặc dù vậy, theo HLV trưởng Thomas Tuchel, cầu thủ 21 tuổi chắc chắn lỡ đại chiến với Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Mbappe

Theo thống kê tính đến hết ngày 10/3, Pháp xác nhận đã có hơn 1.700 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 33 trường hợp đã tử vong. Đặc biệt trong ngày 10/3, nước Pháp chứng kiến thêm 372 ca nhiễm mới, thuộc nhóm nhiều nhất châu Âu.

PSG

Diễn biến xấu của dịch Covid-19 tại châu Âu đã và đang gây ảnh hưởng to lớn đến thể thao của châu lục này. Hôm 10/3, nước Ý cũng đã ra quyết định chính thức dừng mọi hoạt động thể thao cho tới ngày 3/4. Tại Champions League, rất nhiều trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 phải diễn ra trong tình trạng không khán giả.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Pháp cũng đã quyết định toàn bộ các trận đấu tại Ligue 1 và Ligue 2 từ giờ cho tới ngày 15/4 sẽ được diễn ra mà không có khán giả.

VIDEO: Hat-trick của Mbappe vào lưới Monaco

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Covid-19 PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT