Quảng cáo

Ronaldinho bị giam giữ cùng tù nhân đặc biệt nguy hiểm

Thứ tư, 11/03/2020 03:09 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil đang bị giam giữ cùng nhà tù với nhiều ông trùm mafia khét tiếng và đặc biệt nguy hiểm.

Cuối tuần trước, Ronaldinho cùng anh trai vừa bị bắt giữ bởi chính quyền Paraguay vì tội lừa đảo. Cụ thể, cựu sao Barcelona nhập cảnh trái phép đến Paraguay bằng hộ chiếu giả, trong khi hộ chiếu thật của anh đã bị tịch thu từ năm 2018 do xây dựng trái phép tại Brazil.

Trước khi bị đem ra xét xử, anh em nhà "Rô vẩu" hiện đang bị giam giữ tại nhà tù có tên Agrupacion Especializadanằm ở ngoại ô thủ đô Asuncion và là nơi chuyên giam giữ các tù nhân bị buộc tội tham nhũng cũng như liên quan tới các tổ chức xã hội đen.

Theo tin tức từ Brazil, nhà ngục Agrupacion Especializada giam giữ tối đa 195 phạm nhân. Trong đó hiện tại có 2 nhân vật đặc biệt nguy hiểm, đó là Marcelo Pinheira Veiga và Marcelo Piloto, những ông trùm của băng đảng tội phạm khét tiếng Brazil là Comando Vermelho. Băng đảng mafia này chuyên thực hiện những phi vụ giết người, buôn ma túy, cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê và cả rửa tiền.

ronaldinho

Tại Agrupacion Especializada, Ronaldinho và anh trai được giam giữ cùng 2 nhân vật nổi tiếng là cựu Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Paraguay Ramón González Daher và phó chủ tịch Miguel Cuevas.

Chia sẻ với báo giới, quản ngục Blas Vera khẳng định ngôi sao người Brazil đang cải tạo tốt và có tâm trạng tương đối tích cực: "Giống như các bạn đã thấy trên TV, anh ấy luôn tươi cười. Ronaldinho có tinh thần tốt và có thể nói là hòa nhập nhanh tại nơi đây".

Một điều khá thú vị nữa là thời điểm Ronaldinho "gia nhập" Agrupacion Especializada trùng khớp thời điểm giải bóng đá futsal của nhà tù này được tổ chức. Theo quản ngục Blas Vera, Ronaldinho vẫn rất nổi tiếng và ông mong muốn huyền thoại bóng đá người Brazil sẽ dự khán các trận đấu futsal ở nơi đây.

>>> Messi chi 4 triệu euro giúp đỡ Ronaldinho trong tù

VIDEO: Đẳng cấp của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho ngồi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT