Quảng cáo

Huyền thoại Ronaldinho tiều tụy trong nhà tù khét tiếng

Thứ hai, 09/03/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị cảnh sát Paraguay bắt giữ vì dùng hộ chiếu giả, cựu tuyển thủ Brazil đã bị đưa đến nhà tù Agrupacion Especializada.

Nhìn lại sự nghiệp Ronaldinho trước khi bị bắt giữ

Như chúng tôi đã thông tin, huyền thoại Ronaldinho và anh trai Roberto Assis đã bị bắt giữ do dùng hộ chiếu giả để nhập tịch vào Paraguay. Hai đối tượng này bị đánh giá là sẽ tìm cách bỏ trốn khỏi Paraguay nếu được tại ngoại, vì thế cảnh sát đã quyết định tạm giam Ronaldinho và anh trai.

ronaldinho bi bat

Thẩm phán Clara Ruiz Diaz nói rằng đây là "tội danh nghiêm trọng chống lại quyền lợi của Paraguay, và theo ông sẽ không có bất kỳ đặc cách hay ưu đãi nào cho huyền thoại bóng đá Brazil. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Ronaldinho có thể sẽ phải đối diện án tù lên tới 6 tháng.

Một tờ báo địa phương mới đây đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về cựu sao Barca ở trong nhà tù Agrupacion Especializada. Dù vẫn nở nụ cười trước ống kính, nhưng NHM không khó để nhận ra vẻ tiều tụy của nhà vô địch World Cup một thời. "Rô vẩu" ăn mặc có phần quê mùa và kém thời thượng so với thường ngày.

ronaldinho bi bat

Từng là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới với tiền tài và địa vị vây quanh, thế nhưng thói ăn chơi trác táng đã khiến Ronaldinho lâm vào cảnh khốn cùng. Hi vọng, sau cú ngã này, cựu tiền vệ sinh năm 1980 sẽ biết quay về con đường hoàn lương.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho bị bắt ronaldinho bóng đá brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT