Quảng cáo

Huyền thoại Ronaldinho bị bắt giữ ở Paraguay

Thứ năm, 05/03/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Brazil gặp vấn đề liên quan đến hộ chiếu giả và hiện đang bị giam giữ ở Paraguay.

Bộ Nội vụ của Paraguay xác nhận huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho đã bị bắt giữ và hiện đang phải tham gia công tác điều tra vì liên quan đến hộ chiếu giả.

Tin tức từ RT cho hay, dù bị giam giữ nhưng thực tế Ronaldinho cùng anh trai đang ở một khách sạn tại Asuncion để phục vụ cho công tác điều tra. "Họ đang phải điều tra về tư pháp và buộc phải làm chứng. Sau đó, người ta sẽ quyết định xem anh em họ có bị bắt giữ hay không", Bộ trưởng Nội vụ Epsides Acevedo của Paraguay chia sẻ với ESPN Brazil vào hôm thứ Tư.

ronaldinho

Trước đó, Ronaldinho cùng anh trai đến Paraguay để tham gia một hoạt động từ thiện. Họ bị bắt giữ vì sử dụng hộ chiếu giả. Cả hai người đều khẳng định họ vô tội và bị lừa bởi một doanh nhân địa phương, tuy nhiên Ronaldinho sẽ không thể rời Paraguay trước khi có phán quyết chính thức về hành động của anh.

Hồi năm 2018, hộ chiếu của Ronaldinho đã bị tịch thu bởi chính quyền Brazil sau khi huyền thoại bóng đá này xây dựng trái phép các công trình ngoài khơi bờ biển Guaiba. Hành động đó cũng đã khiến Ronaldinho bị phạt 2,3 triệu USD.

ronaldinho

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldinho trong màu áo Barcelona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho bị bắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo