Quảng cáo

Rooney 'xát muối' vào CĐV MU trước đại chiến Derby - MU

Thứ năm, 05/03/2020 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu giữa Derby County vs MU rạng sáng mai, cựu Quỷ đỏ đã có những phát biểu thể hiện quyết tâm đánh bại đội bóng cũ.

Derby County vs MU sẽ đối đầu rạng sáng mai (6/3) trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Trước cuộc đối đầu quan trọng, Rooney đã có những phát biểu đanh thép, mặc cho đối thủ là đội bóng anh từng gắn bó suốt phần lớn thời gian của sự nghiệp.

"Tôi đã có quãng thời gian dài gắn bó với Manchester Utd, nhưng hiện tại tôi là người của Derby và tôi muốn giành chiến thắng cùng đội bóng của tôi.

Trong 90 hoặc 120 phút, tôi muốn thấy MU gục ngã. Mọi người hãy hiểu rằng tôi sẽ làm mọi thứ để Derby chiến thắng, vì đó là nhiệm vụ của tôi. Sau cuộc đối đầu này, tôi sẽ lại trở về là 1 CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ" - Rooney chia sẻ.

Rooney, Derby County vs MU, cúp FA, MU

Wayne Rooney giờ đây đã bước sang tuổi 34. Anh gắn bó với Derby County với vai trò cầu thủ kiêm tư vấn cho HLV. Về phía MU, chắc chắn đội bóng tới từ Premier League muốn vượt qua Derby để tiến tới chiếc cúp FA thứ 13, cân bằng thành tích với Arsenal ở đấu trường này.

Cuộc đối đầu giữa Derby County vs MU sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng thứ Sáu 6/3.

>> Trực tiếp Derby County vs MU: Gặp lại Rooney

VIDEO: Rooney trả lời phỏng vấn trước đại chiến Derby vs MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Derby County vs MU cúp FA MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT