Quảng cáo

Solskjaer thông báo MU mất thêm 2 trụ cột

Thứ năm, 05/03/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu đầu giữa Manchester United và Derby County, HLV Solskjaer đem đến tin không vui khi đội bóng của ông sẽ thiếu vắng 2 trụ cột nữa.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

HLV Solskjaer tiết lộ rằng Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều sẽ bỏ lỡ trận đấu Derby County vs MU tại sân Pride Park. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã bỏ lỡ trận hòa cuối tuần vừa rồi với Everton, trong khi hậu vệ cánh 50 triệu bảng Wan-Bissaka đã chơi toàn bộ 90 phút tại Goodison Park.

Hậu vệ người Anh sẽ trải qua buổi kiểm tra vấn đề về lưng nhưng khó có khả năng tham gia trận đấu gặp lại người cũ của Man Utd. Ông nói: "Ngoài Marcus và Paul, chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Daniel James. Wan-Bissaka cũng cần có thêm những buổi kiểm tra y tế về lưng. Anh ấy có lẽ sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu với Derby."

Derby County vs mu, Solskjaer, Daniel James, Wan-Bissaka, Manchester United, Derby County

Manchester United đang thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm đi tìm lại vị thế đã mất bằng những hành động bổ sung lực lượng rất tham vọng trên thị trường chuyển nhượng. Cả Daniel James và Wan-Bissaka mới chuyển đến MU hồi mùa hè năm ngoái nhưng họ đã nhanh chóng chiếm suất đá chính.

Man United đang có phong độ khá tốt kể từ đầu tháng 2 với những chiến thắng ấn tượng như trước Chelsea và Watford tại Premier League hay trước Club Brugge tại Europa League. Đáng tiếc rằng việc thiếu vắng những trụ cột vẫn đem lại sự bất an nhất định. Trướ Daniel James và Wan-Bissaka, MU đã mất sự phục vụ của Paul Pogba và Marcus Rashford cũng bởi chấn thương.

>>> Trực tiếp Derby County vs MU: Gặp lại Rooney

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Daniel James Wan-Bissaka Manchester United Derby County
Xem thêm
TIN NỔI BẬT