Quảng cáo

Thủ môn MU bị phạt nặng vì tội cắn người

Thứ năm, 05/03/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn thuộc biên chế Manchester United vừa nhận một án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Anh sau khi thực hiện hành vi phi thể thao.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Kieran O’Hara gia nhập CLB Burton Albion theo dạng mượn từ Man United hè năm ngoái. Ở cuối hiệp 1 trận gặp Peterborough trong khuôn khổ League One (giải hạng 3 của Anh) mới đây, thủ thành 23 tuổi này đã cắn vào tay tiền vệ Sam Szmodics.

Manchester United, Kieran O’Hara, thủ môn mu cắn người

Hành vi này diễn ra ở phút thứ 44 của hiệp 1. Dù không nhận bất cứ thẻ phạt nào từ trọng tài chính, người gác đền 23 tuổi đã bị FA và EFL (ban tổ chức League One và League Two) "sờ gáy" khi những bằng chứng chống lại anh đang xuất hiện ngày một nhiều, bao gồm một bức ảnh được fan chụp lại cho thấy thủ thành trẻ này đã cắn lên tay Szmodics.

O’Hara sẽ có thời gian tới ngày 6/3 để kháng cáo với FA. Nếu bị chứng minh có hành vi không chuẩn mực, O’Hara có thể bị treo găng vài trận. Vụ việc này gợi nhớ lại scandal cựu tiền đạo Liverpool Luis Suarez, người từng bị cấm thi đấu tới 10 trận ở Ngoại hạng Anh vì cắn vào tay hậu vệ Ivanovic của Chelsea.

Manchester United, Kieran O’Hara, thủ môn mu cắn người

Kieran O’Hara vốn thuộc biên chế của Manchester United nhưng chưa có lần nào được ra sân bắt chính cho đội một Quỷ Đỏ. Kể từ năm 2013 tới nay, thủ thành 23 tuổi này bị MU đem cho mượn khắp các CLB ở Anh. Anh phiêu dạt từ Trafford, AFC Fylde, Morecambe, Stockport County, Macclesfield Town và giờ là Burton.

>>> Trực tiếp Derby County vs MU: Gặp lại Rooney

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Kieran O’Hara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT