Quảng cáo

Man City tổn thất lớn trước đại chiến MU

Thứ năm, 05/03/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City rất có thể sẽ phải hành quân đến sân Old Trafford mà không có ngôi sao số một của họ trong đội hình hiện tại.

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới các đối thủ TBN

The Citizens vừa có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước đội hạng dưới Sheffield Wednesday tại vòng 5 FA Cup. Man City đã phải đánh đổi trận thắng này bằng chấn thương của tiền vệ Kevin De Bruyne, theo xác nhận của HLV Pep Guardiola.

"Cậu ấy gặp một vấn đề ở lưng và đang ở trong tình trạng không tốt. Chưa thể xác định được chấn thương này nặng như thế nào, nhưng chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ sớm quay trở lại", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói trên Goal.

mu mancity

Như vậy, rất có khả năng tiền vệ sinh năm 1991 sẽ không thể góp mặt trong trận derby Manchester tới đây. Đây chắc chắn sẽ là một mất mát không nhỏ đối với Man City trong trận dấu với MU. Ngôi sao tuyển Bỉ chính là cầu thủ quan trọng nhất trong cách vận hành lối chơi của Pep Guardiola.

Bên cạnh đó, ban huấn luyện cũng sẽ muốn giữ chân cho nhạc trưởng của mình cho trận đánh lớn tại Champions League trước Real Madrid. Dù không thể phủ nhận sự hấp dẫn của derby Manchester, nhưng nó khó thể sánh được về tầm quan trọng với trận đấu tại vòng knock-out Cúp C1.

mu mancity

Trận Super-Sunday của vòng 29 Ngoại hạng Anh giữa 2 đội bóng thành Manchester sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 8/3 (giờ Việt Nam). Sau đó 10 ngày, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ có trận đấu sống còn với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Etihad.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd vs man city ngoại hạng anh man utd man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT