Quảng cáo

Bruno Fernandes khởi đầu vượt trội so với Ronaldo tại MU

Thứ tư, 04/03/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ sinh năm 1994 đang chơi cực hay trong màu áo mới. Màn trình diễn của anh thậm chí còn xuất sắc hơn Ronaldo ở thời điểm ra mắt MU.

Cristiano Ronaldo là một trong những số 7 hay nhất trong lịch sử CLB Manchester United. Tuy nhiên, ít ai biết rằng siêu sao sinh năm 1985 từng có một khởi đầu không được như ý khi mới chuyển đến sân Old Trafford.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha khi ấy ghi điểm với các CĐV bằng những pha bóng đầy kỹ thuật cũng như tốc độ trên sân cỏ. Thế nhưng nếu xét về tính hiệu quả, cựu sao Sporting Lisbon lại không để lại gì nhiều. Ngày ấy, Ronaldo trải qua 6 trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ mà không có được một bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

ronaldo bruno

Trái ngược với người đàn anh trên tuyển, Bruno Fernandes dù không chơi màu mè nhưng đem lại những chỉ số rất tích cực mỗi khi được ra sân. Cụ thể, nhạc trưởng sinh năm 1994 đã đóng góp tới 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo chỉ sau 6 lần đá chính cho Quỷ đỏ.

Tân binh mùa Đông của MU cũng là cầu thủ chăm dứt điểm nhất tính ở tất cả mọi đấu trường. Sự có mặt của Bruno trên sân cũng đem lại một làn gió mới, giúp tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford trở nên thanh thoát và mềm mại hơn rất nhiều.

ronaldo bruno

Vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định Bruno Fernandes có thể thành công tại Man Utd giống như Ronaldo hay không, tuy nhiên những nỗ lực của tiền vệ 25 tuổi là thực sự đáng ghi nhận. Sự xuất sắc của tân binh người Bồ phần nào đã giúp cho các Manucian vơi bớt nỗi nhớ "đứa con xa xứ" CR7.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo bruno fernandes man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo